Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 150 triệu bảng mua 4 cầu thủ

Thứ Tư 12/02/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sẽ hoạt động mạnh mẽ vào Hè năm nay, The Blues sẽ chi 150 triệu bảng mua 4 cầu thủ.

Lampard sẽ có thêm 4 tân binh chất lượng


Chelsea được kỳ vọng sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2020 vừa qua, thế nhưng đã không có bản hợp đồng chất lượng nào cập bến Stamford Bridge. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London nhắm nhiều mục tiêu, nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi.
 
Chuyển nhượng Chelsea mua 4 cầu thủ ở Hè 2020 hình ảnh

Lampard muốn mua 4 cầu thủ ở Hè 2020


Đội hình Chelsea hiện tại vẫn đang tồn tại khá nhiều vấn đề, bởi vậy nâng cấp đội hình vào tháng 6 tới là yêu cầu bắt buộc. Chuyển nhượng Chelsea sẽ hoạt động mạnh mẽ vào Hè năm nay, The Blues sẽ chi 150 triệu bảng mua 4 cầu thủ.

Theo Daily Telegraph, BLĐ Chelsea đã quyết định cấp cho HLV Frank Lampard 150 triệu bảng, qua đó giúp ông nâng cấp đội hình. HLV người Anh dự định dùng số tiền này để đưa về 4 tân binh. Chelsea muốn mua một cầu thủ chạy cánh, Hakim Ziyech của Ajax, Sancho của Dortmund và Zaha của Palace được nhắm tới. 

Đội bóng thành London cũng muốn mua thêm một hậu vệ trái, và Ben Chilwell của Leicester là mục tiêu số 1. Ngoài ra, HLV Lampard cũng cần một tiền đạo mới, người có thể cạnh tranh sòng phẳng với Tammy Abraham, hiện Moussa Dembele của Lyon và Timo Werner là những cầu thủ được nhắm tới.

Nhà cầm quân người Anh cũng muốn tìm kiếm một thủ môn mới, trong bối cảnh Kepa gây thất vọng rất lớn. Pope của Burnley và Onana của Ajax đang được đưa vào tầm ngắm.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London cũng sẽ đẩy đi nhiều cái tên. Jorginho có thể rời Chelsea, cầu thủ này sẵn sàng trở lại Serie A nếu nhận được lời đề nghị. Ngoài ra, những Marcos Alonso, Emerson, Willian, Pedro hay Giroud hoàn toàn có thể chia tay The Blues vào tháng 6 tới.

Chelsea của Lampard sẽ đụng độ MU trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh vào đầu tuần tới, đây là trận đấu có ý nghĩa rất lớn đến cục diện Top 4.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X