Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn làm HLV sau khi giải nghệ

Thứ Bảy 08/08/2009 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như ảnh hưởng từ hai người thầy Italia là Ancelotti và Capello đã truyền cảm hứng cho Lampard giấc mơ trở thành HLV trong tương lai, sau khi anh giải nghệ cầu thủ. Đây là một phần cuộc trò chuyện của ngôi sao Chelsea trên The Mirror.

Tiền vệ trụ cột của Chelsea đã mong chờ một kỷ nguyên mới dưới thời HLV Carlos Ancelotti tại Chelsea và niềm tin tươi sáng của đội tuyển Anh tại World Cup vào mùa hè tới cùng HLV Fabio Capello. Anh cảm thấy hạnh phúc với sự nghiệp hiện tại của mình, đặc biệt là dưới sự huấn luyện của 2 HLV Italia hàng đầu nói trên.

Lampard muốn trở thành HLV sau khi treo giày năm 38 tuổi

"Cả Fabio Capello và Carlo Ancelotti đều là những HLV luôn làm việc chăm chỉ và biết cách để tạo ra những sự cạnh tranh trong đội bóng của mình. Ưu tiên hàng đầu của họ chính là xây dựng một hàng thủ mạnh trong đội bóng. Bạn phải thể hiện 100% khả năng của mình trong toàn bộ thời gian có mặt trên sân - đó là yêu cầu của cả hai. Tôi thấy thích thú và học hỏi được nhiều điểu từ phong cách ấy. Quả thực, tôi đang trỗi dậy khao khát trở thành một HLV, mặc dù đây là điều tôi còn không nghĩ tới vài năm trước”

Tiền vệ người Anh năm nay 31 tuổi, được mệnh danh là “Người không phổi” với nền tảng thể lực sung mãn. Anh đang đứng trước mùa giải chuyên nghiệp thứ 14 tại Premier League và Lampard tự tin mình có thể chơi bóng đỉnh cao trong gần chục năm nữa: “Tôi muốn tiến xa hơn thời hạn 4 năm trong hợp đồng hiện tại. Nếu mọi thứ suôn sẻ, không có lý do gì ngăn tôi chơi bóng đến năm 37-38 tuổi.”

“Nếu là một tiền đạo, điều đó sẽ rất khó vì nó đòi hỏi tốc độ, sức mạnh và sự dẻo dai. Nhưng với một tiền vệ, đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Với việc John Terry vừa gia hạn hợp đồng, tôi hy vọng cả hai chúng tôi sẽ gắn bó trọn đời cầu thủ với The Blues.”

Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea ở thời điểm bị AC Milan và Inter theo đuổi trong mùa hè 2008, Frank Lampard được hưởng mức lương mới 150.000 bảng/ tuần. Tiền vệ người Anh gia nhập sân đội chủ sân Stamford Bridge năm 2001 từ West Ham, tới nay Lampard đã có hơn 400 lần khoác áo Chelsea, ghi được 170 bàn thắng trên tất cả các mặt trận chính thức.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X