Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng về tương lai cặp sao trẻ Hudson-Odoi và Ampadu

Thứ Ba 16/07/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng Hudson-Odoi sẽ ký hợp đồng mới, đồng thời chốt tương lai của một cầu thủ trẻ khác là Ampadu.
Chelsea đã cập bến Nhật Bản vào hôm qua với đội hình 24 cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè này. Trong danh sách này không có Hudson-Odoi do cầu thủ 18 tuổi mới hồi phục chấn thương gót chân gặp phải hồi tháng 4.

Bayern đã không giấu giếm mong muốn chiêu mộ Hudson-Odoi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải tới. Những sự quan tâm của “Hùm xám” đã được biết đến từ tháng 1. Lúc này, sao trẻ người Anh vẫn là mục tiêu được Bayern nhắm đến dù lời đề nghị trị giá 22.5 triệu bảng của họ đã bị từ chối ngay tháng trước.

HLV Lampard lên tiếng về tương lai cặp sao Hudson-Odoi và Ampadu hình ảnh

Lampard hy vọng Hudson-Odoi gia hạn hợp đồng với Chelsea


Tương lai của Hudson-Odoi ở Chelsea cũng không hề chắc chắn. Anh đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 85.000 bảng/tuần của Chelsea. Đồng thời, cầu thủ 18 tuổi này cũng đã đề đạt yêu cầu ra đi. Được biết, Chelsea và Hudson-Odoi đang không tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán hợp đồng.
Dù biết thuyết phục Hudson-Odoi ở lại là một công việc khó khăn nhưng Lampard mới có vài lời nhắn nhủ cho hậu bối trẻ tuổi gần đây.

“Dĩ nhiên tôi muốn Hudson-Odoi ký hợp đồng mới và ở lại đây”, Lampard chia sẻ trước thềm trận đấu với Kawasaki Frontale hôm thứ Sáu tới.

“Tôi đã nói điều này trước khi tôi tới đây và tôi cũng không giấu giếm mong muốn này khi mới trở lại làm việc ở Chelsea. Hudson-Odoi là một cầu thủ trưởng thành từ học viện của đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ có thể trở thành một phần quan trọng với Chelsea và đội tuyển Anh trong tương lai. Toàn đội Chelsea đều muốn cậu ấy ở lại”.

Lampard lên tiếng về tương lai cặp sao trẻ Hudson-Odoi và Ampadu hình ảnh 2

Ampadu sẽ rời Chelsea theo dạng cho mượn hè này


Ngoài việc lên tiếng về tương lai của Hudson-Odoi, Lampard cũng thông báo về trường hợp của một cầu thủ trẻ tiềm năng khác trong đội là Ethan Ampadu.

Cầu thủ người xứ Wales không nằm trong danh sách những cầu thủ Chelsea bay đến Nhật du đấu. Dự kiến anh sẽ ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X