Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn giữ Kurt Zouma ở lại Chelsea

Thứ Bảy 20/07/2019 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời Antonio Conte hay Maurizio Sarri tại Chelsea, Kurt Zouma đều bị đẩy đi song Frank Lampard thì khác.

Frank Lampard dự định sẽ giữ Kurt Zouma ở lại Chelsea bất chấp sự quan tâm của Everton.

2 mùa qua, Kurt Zouma đều bị Chelsea đẩy đi dưới dạng cho mượn dưới thời Conte và Sarri. Anh lần lượt chơi cho Stoke City mùa 2017/18, Everton mùa 2018/19 và đều được đánh giá là chơi tốt. Đó là lý do Everton muốn mua đứt cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè này.

Lampard muon giu Zouma
Frank Lampard muốn giữ chân Kurt Zouma ở lại Chelsea

Ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale, Zouma đã được tân HLV Frank Lampard xếp đá chính cho Chelsea bên cạnh David Luiz. Và sau trận, nhà cầm quân 41 tuổi khẳng định muốn giữ trung vệ người Pháp ở lại sân Stamford Bridge.

“Kurt Zouma là một hậu vệ rất chất lượng của chúng tôi. Đó là cầu thủ có tài và chuyên nghiệp”, Lampard nói với phóng viên. “Tôi muốn cậu ấy ở lại, đơn giản như vậy. Chúng tôi đang tạo ra sự cạnh tranh giữa các trung vệ mà chúng tôi có trong đội.”

“Cậu ấy đã có một mùa giải rất tốt tại Everton. Tôi có thể hiểu tại sao họ muốn cậu ấy. Nhưng đây vẫn là cầu thủ của Chelsea và tôi muốn giữ cậu ấy.”

Lệnh cấm chuyển nhượng của Chelsea có nghĩa là họ không thể ký hợp đồng với những cầu thủ mới dù đã có Christian Pulisic chính thức gia nhập sau giao kèo ký với Dortmund từ tháng 1 và Mateo Kovacic được mua đứt từ Real Madrid sau 1 năm cho mượn. Dù vậy, có vẻ Lampard vẫn còn nhiều việc phải làm.

Ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale, Chelsea đã thua 0-1 bởi cú đánh đầu của Leandro Damiao phút 86. Như vậy, 3 trận thử sức đã qua, đoàn quân của Lampard đã nhận những kết quả rất khác nhau bao gồm hòa Bohemians 1-1, thắng St Patrick's Athletic 4-0 tới thua Kawasaki Frontale 0-1.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X