Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ trước phản ứng của Lampard về Giroud

Thứ Ba 24/11/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Olivier Giroud bày tỏ khả năng ra đi vào tháng 1 để được đá chính thường xuyên hơn, và HLV Frank Lampard đã đưa ra câu trả lời.
 

Lampard muốn giữ chân Giroud

 

Theo đó, chân sút người Pháp đã tỏ thái độ không hài lòng vì liên tục ngồi dự bị từ đầu mùa, dù anh góp công lớn ở giai đoạn cuối mùa bóng trước và toả sáng đều đặn trong màu áo ĐT quốc gia. Olivier Giroud thừa nhận khả năng ra đi vào tháng 1 này nếu tình hình không có gì cải thiện.
 
Và trước lượt trận thứ 4 Champions League, HLV Frank Lampard đã đưa ra câu trả lời về điều này: “Tôi có kế hoạch với Oli, anh ấy là một nhân tố quan trọng trong đội hình. Oli đã thi đấu rất tốt trong mùa giải năm ngoái và đá chính đều đặn.

HLV Frank Lampard muốn giữ chân Giroud hình ảnh
Olivier Giroud đang đối mặt với tình hình khó khăn tại Chelsea
Nếu nhìn vào những thông số tại Chelsea, tôi nghĩ Oli vẫn được thi đấu thường xuyên. Anh ấy luôn muốn chơi nhiều hơn. Oli là một thành viên quan trọng trong đội ngũ của tôi, và tôi muốn anh ấy ở đây bởi cách mà anh ấy cống hiến.

Tôi luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Oli dù có thể anh ấy sẽ cảm nhận theo cách khác. Tôi không ngần ngại trao đổi với anh ấy, nhưng điều tôi muốn là Oli tiếp tục ở lại. Hãy nhìn vào lịch thi đấu của tháng Mười hai. Dù Chelsea đang thi đấu tốt nhưng trong một vài thời điểm, đặc biệt với mật độ thi đấu mùa Giáng sinh, tôi sẽ có những thay đổi.

Tôi đã nghe những chia sẻ của người đại diện Oli, và tôi không nghĩ đó là điều gì tồi tệ. Tôi hiểu Oli và luôn cởi mở trong những cuộc trao đổi. Tôi luôn thành thực với Oli, anh ấy sẽ có những cống hiến tuyệt vời cho đội bóng. Nhưng giờ mới là tháng Mười một và tôi không muốn ở đây để nói về những điều có thể xảy ra vào tháng Một.”

Tổng hợp vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU thắng xấu xí, Chelsea và Tottenham là ứng viên vô địch
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ những trận đấu đã qua ở vòng đấu này.
Toả sáng ở tuyển nhưng dự bị ở CLB, Giroud đòi ra đi
Liên tục ghi bàn và đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách dội bom của tuyển Pháp, nhưng cơ hội thi đấu của Olivier Giroud tại Chelsea là vô cùng ít ỏi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X