Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thật như đùa: Lampard muốn gia hạn hợp đồng với 2 lão tướng Chelsea

Thứ Bảy 16/05/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard hy vọng Chelsea sẽ đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đôi Olivier Giroud và Willian nếu Premier League tiếp tục.

Giroud và Willian sắp hết hợp đồng

HLV trưởng The Blues cho biết các cầu thủ đều có tình cảm với CLB và hy vọng sẽ được tiếp tục thấy họ tại sân Stamford Bridge.

Anh là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì virus corona tại châu Âu. Số người tử vong vì dịch bệnh tại xứ sương mù chỉ sau Mỹ. Đó là lý do tại sao Premier League bị hoãn từ tháng 3 và đến giờ vẫn để ngỏ khả năng bị hủy.

Frank Lampard muốn gia hạn hợp đồng với 2 lão tướng Chelsea hình ảnh
Giroud và Willian sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea

Có rất ít khả năng giải đấu sẽ kết thúc trước thời điểm cuối tháng 6, khi mà hợp đồng của nhiều cầu thủ hết hạn. Ở Chelsea, Olivier Giroud và Willian rơi vào tình trạng này.

Lampard muốn giữ chân

Từ khi lên dẫn dắt Chelsea mùa hè năm ngoái, HLV Frank Lampard luôn ưu tiên trọng dụng các cầu thủ trẻ. Vì thế, có chút bất ngờ khi 2 lão tướng lần lượt 32 và 34 tuổi là Willian và Giroud được ông thầy bày tỏ mong muốn hợp tác tiếp tục..

Lampard nói với Sky Sports: “Vẫn chưa chắc chắn nếu và khi nào các trận đấu sẽ được tiến hành. Chúng tôi có những cầu thủ lớn sắp hết hợp đồng và đó là điều tôi cần xem xét rất kỹ.”

HLV Lampard
HLV Lampard hy vọng 2 lão tướng ở lại

“Những người sắp hết hợp đồng ở Chelsea đã từng là những người có thời gian phục vụ tuyệt vời cho CLB và thực sự có rất nhiều tình cảm với CLB. Tất nhiên, họ sẽ quan tâm đến bản thân mình, về cách tập luyện vào lúc này và nếu trước mùa giải có vấn đề, họ sẽ phải đảm bảo rằng họ ổn.”

“Vì vậy, đó sẽ phải là một điều chúng tôi phải xem xét. Hy vọng rằng sự sắp xếp được thực hiện để họ có thể ở lại với đội bóng. Tôi rất thích toàn bộ đội hình sẽ tiếp tục gắn bó, nhưng chúng ta phải chờ xem mọi chuyện ra sao.”


Về việc một số cầu thủ lo ngại sự an toàn khi Premier League trở lại, Lampard nói thêm: “Tất cả mọi người sẽ có cách xử lý khác nhau. Mọi người sẽ cất tiếng nói từ trái tim mình. Quan điểm và tình cảm các cầu thủ dành cho gia đình là tốt.”

“Họ đều muốn làm việc, muốn trở lại thi đấu. Tôi nghĩ rằng phần quan trọng trong công việc của tôi tại thời điểm này là đồng cảm với các cầu thủ. Các cầu thủ không đình công, chỉ là họ không muốn ảnh hưởng tiêu cực đến tất cả mọi người và gia đình của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X