Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chuẩn bị đưa trò cũ tới Chelsea

Thứ Tư 08/04/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Max Bird của Derby ở Hè 2020. Ngôi sao 19 tuổi này từng có thời gian chịu sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard ở sân Pride Park.

Chelsea đàm phán đưa về Max Bird


Kể từ khi lên dẫn dắt Chelsea thay Sarri, HLV Frank Lampard đã trao cơ hội cho nhiều sao trẻ. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, dự kiến bên cạnh việc thực hiện 1-2 bản hợp đồng lớn thì The Blues cũng sẽ đưa về những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn.
 
Lampard muốn đưa tiền vệ Max Bird của Derby tới Chelsea hình ảnh

Max Bird từng làm việc với Lampard ở Derby


Theo thông tin được Football Insider đăng tải, thì Chelsea đang xúc tiến việc chiêu mộ tiền vệ Max Bird của Derby County,

Max Bird năm nay 19 tuổi, sở trường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 2000 này từng làm việc với HLV Frank Lampard ở sân Pride Park. Chính nhà cầm quân người Anh đã giới thiệu Bird ở đội 1 của Derby trong trận đấu với Swansea vào tháng 12 năm 2018.

Kể từ đó, cầu thủ người Anh này trưởng thành vượt bậc. Mùa này, anh có 14 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Được biết, HLV Frank Lampard và trợ lý Jody Morris vẫn theo sát sự phát triển của cầu thủ 19 tuổi này.

Hợp đồng của Bird với Derby sẽ kết thúc vào mùa giải 2019/20, song hai bên chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Như vậy, Chelsea sẽ không mất phí chuyển nhượng mà chỉ phải trả 2 triệu bảng phí đào tạo cho Derby theo luật ở Anh.

Video tài năng của Max Bird

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X