Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard trực tiếp đàm phán đưa thủ môn 43 tuổi tới Chelsea

Thứ Sáu 15/11/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard muốn bổ nhiệm Shay Given, HLV của Chelsea đánh giá cao tài năng của cựu thủ môn Newcastle, ông muốn đưa Given về Stamford Bridge.

Lampard muốn đưa Shay Given về Chelsea


Hè năm nay, Chelsea không thể đưa về những cầu thủ, nhưng họ có thể bổ nhiệm những vị trí trong ban huấn luyện. Frank Lampard đã nỗ lực để bổ nhiệm Shay Given cho vị trí HLV thủ môn của The Blues, song ông đã từ bỏ tham vọng này bởi sự có mặt của Henrique Hilario.
 
Frank Lampard muốn bổ nhiệm Shay Given hình ảnh

Lampard muốn đưa Given tới Chelsea


Hilario hiện đang giữ vai trò HLV thủ môn của Chelsea, nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng. Sai lầm của Kepa ở trận hòa 4-4 trước Ajax đang khiến HLV người Anh không thể hài lòng. Chứng kiến Kepa không thể duy trì sự ổn định, Lampard đang quyết tâm có bằng được Given.

Frank Lampard muốn bổ nhiệm Shay Given, HLV của Chelsea đánh giá cao tài năng của cựu thủ môn Newcastle, ông muốn đưa Given về Stamford Bridge.

Theo tờ Daily Mail, Lampard đã đích thân liên hệ, qua đó có thể thuyết phục Shay Given trợ giúp cho Henrique Hilario, người đang giữ vai trò HLV thủ môn của đội bóng thành London. Lampard tin rằng Given có thể giúp Kepa cải thiện những điểm yếu về mặt tâm lý và chọn vị trí. 

Chelsea chỉ giữ sạch lưới 3 trận ở Premier League mùa này, mặc dù The Blues vẫn xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, song rõ ràng hàng thủ chưa thể khiến Lampard hài lòng. 

Mới đây, Kepa nói về Lampard, anh đánh giá rất cao ông thầy người Anh: “Ông ấy là một người tâm lý, ông ấy quan tâm đến các học trò. Lampard đã giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.

Mới đây Kepa bị chỉ trích sau sai lầm trước Ajax, thủ thành này cũng lên tiếng khẳng định sẽ nỗ lực cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X