Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn ĐT Pháp buông tha cho Kante

Thứ Hai 26/08/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về chấn thương của Kante, HLV người Anh muốn ĐT Pháp không triệu tập tiền vệ 28 tuổi trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 tới đây.

Lampard không muốn Kante thi đấu trong màu áo ĐT Pháp


Từ cuối mùa giải trước đến giai đoạn đầu mùa giải này tiền vệ Kante liên tiếp dính những chấn thương, vấn đề gặp phải khiến anh không thể tham dự những trận đấu của Chelsea và ĐT Pháp. Trong trận chung kết Europa League với Arsenal, thậm chí Kante phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân.

Frank Lampard nói về chấn thương của Kante hình ảnh

Lampard không muốn Kante lên tuyển


Kante dính chấn thương mắt cá chân, vấn đề gặp phải khiến anh lỡ trận đấu với Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá rất cao về mặt tinh thần thi đấu, anh cũng sở hữu nền tảng thể lực sung mãn. Tuy nhiên, HLV Lampard tuyên bố không sử dụng những cầu thủ khi họ chưa đạt thể trạng tốt nhất, ông thầy 41 tuổi muốn Kante có thêm thời gian hồi phục.

Sắp tới ĐT Pháp sẽ có 2 trận đấu với Albania và Andorra ở vòng loại Euro 2020. Frank Lampard nói về chấn thương của Kante, HLV người Anh muốn ĐT Pháp không triệu tập tiền vệ 28 tuổi trong 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 tới đây.

“Trong thời gian qua, Kante là trụ cột của ĐT Pháp. Không có cậu ấy là một mất mát rất lớn với họ. Tuy nhiên, tôi muốn Didier Deschamp cho cậu ấy thêm thời gian nghỉ ngơi, Kante cần thêm một khoảng thời gian nữa để bình phục hoàn toàn”.

“Phải thừa nhận rằng tôi không muốn để cậu ấy tham dự 2 trận đấu của ĐT Pháp ở vòng loại Euro 2020 tới đây. Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy bình phục nhanh nhất có thể, nếu được nghỉ ngơi ở đợt tập trung ĐTQG tới đây tôi nghĩ cậu ấy sẽ có những sự trở lại mạnh mẽ”

Chelsea sẽ có trận đấu với Sheffield United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, hiện vẫn chưa biết khả năng ra sân của Kante ở trận đấu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X