Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Newcastle, Lampard yêu cầu Chelsea nâng cấp vị trí này?

Chủ Nhật 19/01/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard muốn Chelsea mua tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Anh đang không cảm thấy hài lòng với hàng công của đội bóng thành London.

HLV Lampard yêu cầu nâng cấp hàng công


Chelsea đã gây thất vọng ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, The Blues chơi vượt trội hoàn toàn so với Newcastle nhưng vẫn để thua 0-1. Đó là trận đấu mà đội khách dứt điểm 19 lần nhưng không thể ghi bàn, với “Chích chòe”, họ chỉ có 3 cơ hội nhưng đã có 1 bàn thắng. 
 
HLV Frank Lampard muốn Chelsea mua tiền đạo hình ảnh

Hàng công Chelsea gây thất vọng trước Newcastle


Tammy Abraham là người chơi cao nhất trên hàng công của Chelsea ở trận đấu này, anh cũng có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Michy Batshuayi được đưa vào cuối hiệp 2, nhưng cũng không thể giúp đội bóng thành London có bàn thắng.

Trong thời gian gần đây, phong độ của Abraham đang có chiều hướng đi xuống. Trong khi đó Michy Batshuayi và Giroud đều có thể ra đi ở phiên chợ Đông 2020.

Phát biểu sau trận thua Newcastle, HLV Frank Lampard muốn Chelsea mua tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Anh đang không cảm thấy hài lòng với hàng công của đội bóng thành London.

“Nếu chúng tôi đang tìm kiếm người đưa vào các khu vực để giành chiến thắng khi bạn kiểm soát nó thì đó là ghi bàn. Chúng tôi không thể làm việc trong tập luyện về dứt điểm nữa. Bạn cần phải có bản năng sát thủ đó trước khung thành. Chúng tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn từ tuyến đầu”.

“Chelsea vẫn đang hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, tất nhiên chúng tôi có thể đưa về thêm một tiền đạo nếu cảm thấy hợp lý”.

Chelsea muốn mua Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ người Pháp là mục tiêu số 1 được HLV Lampard nhắm nâng cấp hàng công. Ngôi sao 23 tuổi đang chơi rất tốt ở Ligue 1, nếu có cầu thủ này The Blues có thể đẩy đi cả Batshuayi và Giroud.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X