Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn Chelsea mua bộ đôi sao khủng

Thứ Sáu 11/08/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard khẳng định nếu có thể chuyển nhượng Chelsea hãy đưa về bộ đôi Harry Kane và Lionel Messi.

 

Chuyển nhượng Chelsea Hè 2017 đã đưa về rất nhiều những cái tên chất lượng, họ đã tiêu tốn 140 triệu bảng vào việc mua sắm cầu thủ. HLV Conte vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự hiện tại, ông vẫn lên kế hoạch đưa về thêm những ngôi sao. Vị chiến lược gia người Italia vẫn còn 110 triệu bảng và ông muốn mang về thêm ít nhất 2 tân binh chất lượng. Ưu tiên của cựu HLV Juventus là bổ sung một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard khẳng định nếu có thể chuyển nhượng Chelsea hãy đưa về bộ đôi Harry Kane và Lionel Messi.
Lampard muon chuyen nhuong Chelsea mua bo doi sao khung hinh anh
Lampard muốn Chelsea mua Kane và Messi
Lampard nói với The Sport Review: “Nếu có thể được chọn một ngôi sao cập bến Stamford Bridge, tôi sẽ chọn Lionel Messi. Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất trong mắt tôi, và đương nhiên là tôi muốn cậu ấy cập bến Chelsea. Nhưng điều này rõ ràng là rất khó ngay cả khi chúng tôi có tiềm lực tài chính rất mạnh. Đối với tôi, những cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước là Eden Hazard và Harry Kane. Ngôi sao của Tottenham là một cầu thủ hàng đầu, dù cậu ấy hạnh phúc ở Spurs nhưng nếu có thể tôi vẫn muốn Chelsea ký hợp đồng với Kane”.
M.U và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Barca
Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Trước đó, M.U và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.
Nói về hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League của Chelsea ở mùa giải tới, Lampard tiếp tục: “Mùa tới sẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử Premier League, có tới 6 đến 7 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch. Những đội bóng lớn đều có sự đầu tư mạnh mẽ, Tottenham chưa có sự bổ sung nhưng họ sẽ mua sắm trong phần còn lại của phiên chợ Hè. Chelsea là đội mạnh nhất mùa trước nhưng năm nay đội bóng sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh rất lớn”.
Lampard muon chuyen nhuong Chelsea mua bo doi sao khung hinh anh 2
Lampard cho rằng Chelsea sẽ gặp khó ở Premier League mùa tới
“M.U và Man City là hai đối thủ lớn nhất, với rất nhiều tiền được chi ra cả Mourinho và Pep đều gặp những áp lực phải mang về những danh hiệu lớn. Arsenal và Liverpool cũng có thể thách thức chức vô địch của Chelsea, nhưng thấp hơn hai đội bóng thành Manchester. Tottenham và cả Everton nữa, họ cũng có cơ hội vô địch. Mùa tới sẽ rất thú vị khi có nhiều đội bóng cùng cạnh tranh chức vô địch”, Lampard tiếp tục.

Các tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất trên Bongda24h.vn
M.U và Chelsea có đối thủ lớn vụ sao Barca
Theo Sport.es, Juventus là cái tên mới nhất muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca. Trước đó, M.U và Chelsea cũng muốn có cầu thủ này.
Tottenham chốt giá bán Rose cho M.U hoặc Chelsea
Theo The Sun, Tottenham sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose cho M.U hoặc Chelsea nếu nhận được 50 triệu bảng.
Chelsea sẽ phải trả giá vì bán Matic
Cựu sao M.U, Phil Neville tin rằng quyết định bán tiền vệ Nemanja Matic cho M.U sẽ khiến Chelsea phải trả giá.
Chelsea đạt được thỏa thuận mua sao khủng
Theo Express, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Valencia với giá 25 triệu bảng.
HLV Conte trách móc Chelsea vì để Matic rơi vào tay M.U
HLV Conte thừa nhận việc để Matic ra đi là một mất mát lớn với Chelsea và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để mang về thêm tân binh nếu như muốn bảo vệ...
Chelsea muốn đánh bại M.U vụ sao Tottenham
Theo The Sun, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danny Rose. Hiện M.U và Inter cũng quan tâm ngôi sao của Arsenal.
Chelsea nâng giá hỏi mua sao Arsenal
Theo Daily Mail, Chelsea sắp nâng giá hỏi mua tiền vệ Chamberlain của Arsenal lên thành 35 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X