Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành siêu tiền đạo của Arsenal

Thứ Tư 22/04/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Bleacher Report, Chelsea cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Chelsea muốn ký hợp đồng với Aubameyang


Sau phiên chợ Đông 2020 im ắng, Chelsea đã sớm công bố đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax dù phải đến cuối mùa này, hợp đồng mới chính thức có hiệu lực. Cầu thủ người Ma-Rốc là sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh Willian lẫn Pedro sắp hết hạn hợp đồng.
 
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal hình ảnh

Lampard muốn Chelsea mua Aubameyang


Tuy vậy, HLV Frank Lampard được cho là vẫn chưa hài lòng với hàng công và muốn mua thêm ít nhất một tiền đạo mới trong bối cảnh, Giroud cũng đòi ra đi còn Michy Batshuayi gây thất vọng.

Mới nhất, Bleacher Report phát đi thông tin cho rằng Chelsea đã đưa tiền đạo Aubameyang của Arsenal vào tầm ngắm.The Blues từng chiêu mộ thành công Giroud từ Arsenal nên họ khá tự tin có thê làm được điều tương tự với Aubameyang.

Hợp đồng giữa chân sút người Gabon và "Pháo thủ" sẽ kết thúc vào năm sau trong khi việc đàm phán gia hạn giữa hai bên liên tiếp gặp khúc mắc. Quan trọng nhất cầu thủ sinh năm 1989 không hài lòng với tham vọng và khả năng cạnh tranh danh hiệu của Arsenal.

Được biết Arsenal sẽ định giá không dưới 50 triệu bảng cho Aubameyang. Ngoài đội bóng thành London thì MU, Real, Barca, Juventus và Inter Milan cũng tăm tia tiền đạo chủ lực của Arsenal.
Arsenal lên kế hoạch bán cả Aubameyang lẫn Lacazette
Arsenal đang tính toán đem về tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic để tiện đường thanh lý Lacazette và Aubameyang mùa hè này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X