Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nhắn học trò yêu thương trọng tài nhiều hơn

Thứ Bảy 02/11/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Chelsea lấy môn bóng bầu dục làm ví dụ cho các cầu thủ về cách cư xử với những người điều khiển trận đấu.

Frank Lampard tin rằng sự tôn trọng các trọng tài nơi các cầu thủ tại World Cup bóng bầu dục là điều gì đó các đồng nghiệp bóng đá nên học tập.

Lampard ấn tượng với môn Rugby


Mặc dù chuẩn bị cho màn so tài với Watford tại Premier League, Lampard tiết lộ anh sẽ xem trận chung kết World Cup bóng bầu dục trước đó trong cùng ngày với ĐT Anh quê hương sẽ đối đầu Nam Phi. Cựu tiền vệ của The Blues ấn tượng với cách mà những thành viên đội Rugby của xứ sương mù ứng xử với các trọng tài ở bán kết với New Zealand.

Frank Lampard nhắn học trò yêu thương trọng tài nhiều hơn hình ảnh
HLV Lampard khuyến khích học trò noi gương đồng nghiệp rugby

Đó là điều mà Lampard khuyến khích các cầu thủ mà ban huấn luyện trong bóng đá nên học hỏi. Anh nói:

Lampard muốn cầu thủ học hỏi


“Tôi nghĩ rằng có lẽ chúng ta nên ngồi lại với họ vì tôi cũng đang suy nghĩ về sự kiềm chế tốt như thế nào. Như Owen Farrell và mọi cầu thủ của đội bóng bầu dục Anh vậy, họ không cảm thấy bị gò bó hay cần phản ứng. Các cầu thủ New Zealand cũng vậy, họ không tỏ thái độ với trọng tài trong trận bán kết.”

“Tôi nghĩ rằng đó là thứ chúng tôi nên học hỏi. Tôi nghĩ rằng sự tôn trọng trong môn bóng bầu dục dường như đến trong cả hai chiều.”


Chelsea hiện đang đứng thứ 4 tại Premier League với 4 điểm nhiều hơn Arsenal. Vào 0h30 đầu ngày 3/1 theo giờ Việt Nam, họ sẽ làm khách trên sân Watford tại sân Vicarage Road. Trước trận đấu, ông thông báo rằng bộ ba Antonio Rudiger, Ross Barkley và N'Golo Kante của Chelsea cũng sẽ vắng mặt.

Lampard phủ nhận trung vệ trụ cột Chelsea đã hoàn toàn bình phục
Frank Lampard đã phủ nhận rằng Antonio Rudiger đủ sức ra sân trở lại cho Chelsea.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X