Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Mọi người đang đánh giá kinh nghiệm quá cao

Thứ Ba 14/07/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Norwich vào đêm nay, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như mục tiêu trong phần còn lại.
 

Kinh nghiệm đang được đánh giá quá cao

 

Trong năm đầu dẫn dắt Chelsea với nòng cốt là các cầu thủ trẻ, Lampard đang tạo ra những thành công lớn với một vị trí trong Top 4 vào lúc này. Trước màn chạm trán Norwich – đối thủ đã xuống hạng vào đêm nay, huyền thoại The Blues đã khẳng định về triết lý xây dựng đội bóng.
 
Ông chia sẻ trên Sky Sports: “Các cầu thủ trẻ trong đội cần phải làm quen với áp lực. Họ cần được giúp đỡ bởi nhóm cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã giành World Cup và Premier League. Nhưng trong một vài thời điểm, kinh nghiệm đang bị đánh giá quá cao, theo ý kiến cá nhân tôi.

Lampard

HLV Frank Lampard đề cao sức trẻ

 
Thật tốt khi có yếu tố này trong đội hình, nhưng không có nghĩa kinh nghiệm là chìa khoá đem lại sự thành công. Đôi khi một chút ngây thơ, sự trẻ trung, khá khao và nhiệt huyết sẽ đem tới điều tích cực. 3 trận đấu cuối cùng mùa giải có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi.
 
Tôi đã trông đợi Man United gia nhập cuộc đua này. Họ đã không thực sự cạnh tranh cho Top 4 trong nửa đầu mùa giải, nhưng từ sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes và tầm ảnh hưởng của cậu ấy – MU đã trở lại.

Leicester cũng là một đội bóng tuyệt vời, và tôi nghĩ cuộc đua đang vô cùng khốc liệt. Wolves vẫn còn đó và sẽ tạo ra áp lực. Trong 3 trận cuối cùng, mọi thứ sẽ được giải quyết."

Chelsea thang Man City 2-1

Chelsea đang hướng đến mục tiêu giữ vị trí Top 4


Chelsea có thể khắc phục điểm yếu phòng ngự
 

Ở vòng đấu trước, The Blues đã thua trắng 3 bàn trước Sheffield, với những sai lầm nơi hàng thủ. Tính rộng ra, Chelsea đã nhận tới 49 bàn thua – nhiều nhất trong nhóm nửa trên bảng xếp hạng. Với điểm số sát sao như lúc này, kết quả chung cuộc có thể được phân định bằng hiệu số bàn thắng bại.
 
Tuy nhiên, Lampard vẫn tỏ ra lạc quan với điều đó: “Về mặt phòng ngự, chúng tôi nhận rất nhiều bàn thua trong vòng cấm địa, điều toàn đội đáng lẽ nên ngăn chặn ngay từ đầu. Chúng tôi cần cải thiện và tôi tin rằng, mình có câu trả lời cho vấn đề này.
 
Hang thu Chelsea co ngay thi dau nhu mo ngu

Hàng thủ Chelsea có ngày thi đấu như mơ ngủ trước Sheffield

 
Tôi không thích đội bóng nhận quá nhiều bàn thua, chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Ngoài ra, tôi không nghĩ bây giờ có bất kỳ CLB hiện đại nào nói rằng chỉ cần một cặp trung vệ là đủ. Bạn có thể nói về Terry – Carvalho, nhưng bóng đá hiện đại thật khó để tìm quá nhiều cặp đôi như vậy.
 
Đây là một mùa giải khó khăn, tôi không muốn chỉ chọn 2 trung vệ. Bạn cần sự cạnh tranh trong đội hình với 4 người có thể, sau đó bạn cần đảm bảo tất cả sẵn sàng. Nếu có ai đó không có sự chuẩn bị tốt, tôi sẽ nói rằng cậu ta chưa đủ nỗ lực.
 
Chelsea sẽ ổn định hơn nếu chúng tôi cải thiện được vấn đề phòng ngự.”
 
Nhận định Chelsea vs Norwich (2h15 ngày 15/7): Lấy “Hoàng yến” giải sầu?
Chelsea mới thua đậm Sheffield United và sẽ tìm cách phục hồi khí thế ở cuộc tiếp đón Norwich City.
Chelsea sẽ đá thế nào nếu có cả Luka Jovic và Timo Werner?
Chelsea được đồn đoán muốn chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid ở Hè 2020, vậy họ sẽ đá thế nào với cả Luka Jovic, Hakim Ziyech và Timo Werner trong...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X