Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea vì Kepa

Thứ Năm 20/02/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea vì thủ môn Kepa, theo Mirror, Chủ tịch Roman Abramovich muốn HLV người Anh sử dụng thủ thành người TBN.

Kepa khiến nội bộ Chelsea lục đục


Trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, thủ môn Kepa phải ngồi dự bị. HLV Lampard đã quyết định trao cơ hội cho Willy Caballero. Ông thầy người Anh khẳng định với những nỗ lực của mình cầu thủ người Argentina xứng đáng được trao cơ hội.
 
HLV Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea vì thủ môn Kepa hình ảnh

Kepa đang bị Lampard đẩy lên băng ghế dự bị


Không ít nguồn tin cho rằng Kepa phải ngồi dự bị vì phong độ không tốt, anh thường xuyên mắc sai lầm. HLV Lampard đã nhiều lần cảnh báo Kepa, ông khẳng định dù có giá trị chuyển nhượng lớn thì anh vẫn có thể ngồi dự bị. Việc cựu sao Bilbao không có sự cải thiện về phong độ là lý do khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Chelsea thậm chí đã lên kế hoạch bán thủ thành sinh năm 1994, họ cũng nhắm một vài mục tiêu thay Kepa. HLV Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea vì thủ môn Kepa, theo Mirror, Chủ tịch Roman Abramovich muốn HLV người Anh sử dụng thủ thành người TBN.

Ban lãnh đạo Chelsea đã thể hiện rõ sự ngạc nhiên của mình. Song song với đó, dù hiểu lý do Lampard trảm thủ thành này, nhưng họ vẫn muốn ông thầy người Anh trao cơ hội cho Kepa. Bởi nếu không sử dụng anh, sẽ khiến việc bán thủ thành này ở kỳ chuyển nhượng Hè trở nên khó khăn hơn.

Hiện Kepa đang duy trì quyết tâm rất lớn. Thủ thành này tuyên bố thất vọng khi không được sử dụng, nhưng sẽ chiến đấu để đòi lại vị trí. Kepa cũng khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X