Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước nguy cơ bị sa thải, Lampard lại mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

Thứ Sáu 08/01/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard và BLĐ Chelsea đang có những bất đồng quan điểm về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ đông sắp tới.

Lampard mâu thuẫn với BLĐ Chelsea

Trước chuỗi phong độ bết bát khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất tại Premier League, Lampard đã đề đạt lên BLĐ Chelsea những kế hoạch chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Cụ thể, Declan Rice là mục tiêu số một của chiến lược gia người Anh lúc này.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi, Chelsea được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 80 triệu Bảng. Tuy nhiên, theo Athletic, The Blues đang khá lưỡng lự trước đề xuất của Lampard.

Trước nguy cơ bị sa thải, Lampard lại mâu thuẫn với BLĐ Chelsea hình ảnh
Lampard bất đồng quan điểm với BLĐ Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng.

Cụ thể, Chelsea đánh giá đẳng cấp của Declan Rice chưa xứng đáng với số tiền lớn đến vậy. Hơn nữa, đội chủ sân Stamford Bridge mùa hè vừa qua đã chi hơn 200 triệu Bảng theo nguyện vọng của Lampard. Song, thành tích của The Blues tính tới lúc này lại không mấy khả quan.

Hiện tại, chiếc ghế của Lampard tại Chelsea cũng đang lung lay dữ dội. Được biết, Chelsea sẽ cho nhà cầm quân 42 tuổi thêm thời gian.

Song, nếu không sớm cải thiện tình hình, Lampard sẽ không còn giữ được ghế tại Chelsea. Truyền thông Anh những ngày qua cũng đã điểm tên hàng loạt ứng viên sẵn sàng thay vị trí của chiến lược gia sinh năm 1978.

Mason Mount lên tiếng về tương lai HLV LampardMason Mount lên tiếng về tương lai HLV Lampard
HLV Frank Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải, song tiền vệ Mason Mount tin rằng cả đội sẽ chiến đấu giúp ông thầy người Anh xây chắc chiếc ghế của...
Frank Lampard phải tự cứu mình khỏi kết cục của những người thầy cũFrank Lampard phải tự cứu mình khỏi kết cục của những người thầy cũ
Frank Lampard quá hiểu những áp lực khi làm HLV trưởng Chelsea. Khi còn là cầu thủ, ông đã nhiều lần chứng kiến những người thầy của mình bị sa thải. Lúc này,...
Đồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Lampard giữa lúc khó khănĐồng đội cũ đưa ra lời khuyên cho Lampard giữa lúc khó khăn
Steve Sidwell cảnh báo đồng đội cũ Frank Lampard cần phải học hỏi nhanh chóng tại Chelsea nhằm tránh những kết quả tiêu cực tại đây.
Lộ bến đỗ bất ngờ của Frank Lampard nếu rời Chelsea?Lộ bến đỗ bất ngờ của Frank Lampard nếu rời Chelsea?
Theo nhà báo Guillem Balague, HLV Frank Lampard có nguyện vọng được dẫn dắt Barca trong tương lai gần. Nếu bị Chelsea sa thải, ông thầy người Anh có thể chờ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X