Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ

Chủ Nhật 17/01/2021 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.

Lampard ca ngợi Mason Mount

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Fulham 1-0 tại vòng 18 Premier League 2020/21. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Lampard chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2 nhưng phải nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Mason Mount, The Blues mới giành trọn 3 điểm. Sau trận đấu, HLV Lampard hết lời ca ngợi cậu học trò cưng.

Lampard Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ hình ảnh
Mason Mount ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham.

Thuyền trưởng Chelsea chia sẻ:

"Mason Mount hôm nay có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy là ví dụ rõ ràng nhất cho việc vì sao tôi tin tưởng vào những cầu thủ trẻ. Mount vừa bước sang tuổi 22 vào tuần trước.

Khi tôi 22 tuổi, tôi vừa mới chỉ đến Chelsea. Trong năm đầu tiên, tôi chưa thể hiện được điều gì cả. Chelsea giúp cho tôi hoàn thiện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Nhưng hãy nhìn Mount mà xem. Cậu ấy đã trải qua rất nhiều trận đấu và chơi rất tốt từ mùa trước và cả mùa này. Không chỉ riêng Mount đâu. Kai Havertz hay Pulisic cũng bằng tuổi Mount. Hudson-Odoi thậm chí còn trẻ hơn. Cả Abraham hay Werner nữa. Họ đều rất trẻ và đầy tài năng."

Werner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tinWerner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tin
Werner chưa thể giải cơn hạn bàn thắng tại Premier League dù đã có cho mình cơ hội ngon ăn trong cuộc đối đầu Fulham.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X