Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard mãn nguyện khi ‘tàn dư’ thời Sarri được CĐV tha thứ

Thứ Bảy 31/08/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho ngày một chiếm được nhiều tình cảm hơn từ người hâm mộ Chelsea. Ông thầy Frank Lampard của anh tỏ ra vui mừng với điều này.

Sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri, tưởng chừng Jorginho sẽ nối gót. Anh được xem là học trò thân thiết của nhà cầm quân 60 tuổi từ khi còn ở Napoli. Ngay sau khi tới Chelsea, Sarri đã đề nghị được mang theo Jorginho và được đáp ứng.

Những tố chất và vị trí của Jorginho hoàn toàn phù hợp với Sarri. Tại Chelsea, anh là mắt xích quan trọng trong lối chơi của họ. Nhưng phong cách của Jorginho thì lại không được lòng người hâm mộ The Blues. Trong bối cảnh phản đối “Sarri-ball”, họ cũng dành luôn cho tuyển thủ Italia những sự phản đối dữ dội.

Frank Lampard mãn nguyện khi ‘tàn dư’ thời Sarri được CĐV tha thứ hình ảnh
Jorginho đã được CĐV Chelsea đón nhận

Nhiều người tin rằng sau khi Frank Lampard lên nắm quyền, Jorginho sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch. Tuy nhiên, thực tế là người kế nhiệm Sarri lại trọng dụng cầu thủ người Italia hơn nhiều dự kiến. 3 trận đã qua của Premier League, Jorginho đều đá chính và cho thấy sự tương thích với chiến thuật mà Lampard áp dụng.

Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Norwich tuần trước, Jorginho còn được các CĐV của The Blues hoan nghênh nhiệt liệt. Chứng kiến điều này, Lampard không giấu được sự vui mừng.

“Tôi rất vui với điều đó”, thuyền trưởng Chelsea nói thêm. “Tôi đã nói rất nhiều về việc Jorginho khi hợp tác. Tôi nghĩ rằng với người hâm mộ, họ thường khá trung thực. Những gì họ thấy từ cầu thủ, tôi không muốn nói về mùa trước là một cầu thủ có quyết tâm không kém bất cứ ai trong đội. Tôi chắc chắn đã nhìn thấy điều đó.”

“Cậu ấy cũng có tài năng. Đó là người có thể dẫn dắt, kiểm soát trận đấu từ giữa sân. Tôi rất vui với điều đó. Tôi thấy hàng ngày những gì cậu ấy thể hiện. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có chiều sâu. Khi một buổi tập giảm xuống dưới mức tiêu chuẩn dù trong giây lát, chính cậu ấy là người điều chỉnh.”

HLV Lampard
Frank Lampard không giấu được sự vui mừng cho học trò

“Khi người hâm mộ thấy điều đó trên sân, họ có thể hô vang tên Jorginho như họ đã làm ở Norwich. Tôi rất vui vì điều đó. Điều tôi nhận thấy từ mùa trước là cậu ấy không khi nào trốn tránh trách nhiệm. Cậu ấy luôn nhận bóng trước vòng cấm hoặc một khu vực chật hẹp. Cậu ấy đã chơi tốt trong suốt quá trình vừa qua.”

Lampard nói thêm: “Tất cả đều là những phẩm chất đáng quý của cậu ấy. Một lần nữa, đó là những gì người hâm mộ sẽ hoan nghênh và có thể nó sẽ tiếp tục. Tôi vui mừng khi người hâm mộ gọi tên của các cầu thủ bởi nó tiếp thêm động lực cho họ.”

“Tất cả những gì tôi thấy bây giờ đó là cầu thủ thực sự giỏi, là một lãnh đạo trong đội. Vâng, tôi rất vui khi người hâm mộ hát tên cậu ấy ở Norwich. Hy vọng, nó vẫn tiếp tục ở Stamford Bridge và chúng tôi nghe thấy nó mỗi tuần.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X