Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Man City đủ khả năng vô địch Champions League”

Thứ Ba 30/09/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ “lão tướng” người Anh mới đây vừa lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào cơ hội giành danh hiệu vô địch Champions League của đội bóng chủ sân Etihad.

lampard
Lampard

Trong hai vòng đấu gần đây tại Premier League, Frank Lampard đều lập công cho Man xanh. Đáng kể nhất là bàn thắng vào lưới

Chelsea ở vòng 5, giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini giành được trận hòa 1-1 vô cùng quý giá. Từ một ngôi sao tưởng như đã “hết thời” sau khi quyết định chuyển sang Mỹ để… dưỡng già.

Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, Lampard vẫn đang thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao hàng tuần. Thậm chí, cầu thủ 36 tuổi còn chơi thuyết phục và luôn thể hiện một thái độ thi đấu hết sức chuyên nghiệp.

Mới đây, Lampard cũng vừa lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư của mình về đội bóng mà anh đang đầu quân, ManCity. Theo đó, tiền vệ người Anh cũng tin tưởng rằng, với một đội hình chất lượng như hiện giờ, The Citizens hoàn toàn có khả năng vươn tới danh hiệu Champions League trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao

Chelsea cũng đặc biệt đánh giá cao năng lực của cặp trung vệ Vincent Kompany và Eliaquim Mangala.

Phát biểu trước các phóng viên, “lão tướng” 36 tuổi cho hay: “Sự có mặt của Kompany ở sân Etihad thực sự là một điều may mắn với chúng tôi. Chẳng có gì để nghi ngờ cả, anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Trước đây, tôi từng được chơi bóng cùng John Terry, một cầu thủ đã đạt tới đỉnh cao từ rất lâu rồi. Vì vậy, tôi có thể nhận thấy rõ những phẩm chất tuyệt vời mà Kompany đang sở hữu”.

“Mangala là một tân binh chất lượng với đội bóng. Tôi từng chứng kiến anh ấy thi đấu tại Europa League trong các trận đấu của Porto. Đó là một trung vệ mạnh mẽ và quyết liệt. Hãy nhìn vào màn ra mắt của Mangala trong trận gặp Chelsea, quả thật không thể ấn tượng hơn đối với một cầu thủ mới chỉ lần đầu tiên chơi tại Premier League. Tôi nghĩ rằng ban lãnh đạo CLB đã thành công sau khi ký hợp đồng với anh ấy, một trung vệ ở đẳng cấp rất cao”.

“Champions League là một đấu trường khó khăn nhất thế giới. Không phải cứ đơn giản là một đội bóng mạnh thì sẽ giành được chiến thắng. Điều quan trọng nhất là bạn phải thể hiện được bản lĩnh, quyết tâm vào đúng thời điểm. Sức mạnh tập thể cũng là chìa khóa cần thiết. ManCity đang sở hữu rất nhiều yếu tổ để có thể giành ngôi vô địch Champions League trong tương lai gần”, Lampard khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X