Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chỉ ra nguyên nhân Zouma tiến bộ vượt bậc ở Chelsea

Thứ Hai 07/12/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng The Blues đã dành nhiều lời khen cho cậu học trò urt Zouma sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 trước Leeds United.

Dù bị Leeds dẫn trước ngay phút thứ 4 song Chelsea đã ngược dòng thành công với 3 bàn thắng trong phần còn lại. Trong đó, bàn đưa The Blues dẫn 2-1 được thực hiện bởi Kurt Zouma với cú đánh đầu dũng mãnh phút 61.

Lampard chỉ ra nguyên nhân Zouma tiến bộ vượt bậc ở Chelsea hình ảnh
Zouma đang chơi tốt ở Chelsea

Chelsea đã tạm dẫn đầu BXH Premier League sau ngày thứ 7 trước khi bị Tottenham và Liverpool vượt mặt. Nhưng sức mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn rất được coi trọng.

Sự tiến bộ nhiều nhất của Chelsea tới ở hàng thủ khi giữ sạch lưới nhiều hơn bất kỳ đội nào khác. Cá nhân Zouma góp một phần trong đó bao gồm 4 bàn thắng ở Premier League. HLV Lampard tin rằng đồng đội Thiago Silva đã góp phần cải thiện phong độ của trung vệ người Pháp.

Thuyền trưởng Chelsea nói với các phóng viên: “Zouma đã chơi tốt ở mùa giải này. Cậu ấy có chiều cao và sức mạnh. Lúc này, bạn đã thấy cậu ấy thực sự đóng góp ở cả hai đầu sân.”

Doi bong cua Lampard bat bai trong 16 tran
Lampard hài lòng với học trò

“Zouma là một mối đe dọa thực sự và đang hoàn thành nhiệm vụ. Tôi nghĩ rằng rất nhiều sự cải thiện và phát triển về mặt cá nhân. Zouma từng gặp chấn thương và phải cho mượn một vài lần nhưng vẫn có thể đi lên trong sự nghiệp.”

“Cậu ấy tập luyện mỗi ngày, không bỏ lỡ buổi nào và luôn muốn tập nhiều hơn, muốn tiến bộ hơn. Những điều đó đối với tôi mang tính cơ bản để giúp các cầu thủ hoàn thiện. Những gì Zouma thể hiện tuần này qua tuần khác là tuyệt vời và nó có thể tiếp tục kéo dài. Cậu ấy xứng đáng với điều đó.”

“Cách chúng tôi đang chơi như một hệ thống phòng ngự rõ ràng đã giúp Zouma nâng cao phong độ của mình. Với Thiago Silva, cậu ấy và phần còn lại đã được nâng cao tiêu chuẩn chất lượng.”

“Với khía cạnh tập thể, Chelsea đã mạnh mẽ hơn và Zouma là một phần quan trọng của điều đó. Phòng ngự chắc chắn tới từ sự tập trung. Zouma có rất nhiều tố chất tuyệt vời của một trung vệ. Tôi rất vui với thể hiện của cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X