Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lý giải việc Kante không lên tập trung ĐT Pháp

Thứ Bảy 31/08/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard sẽ không sử dụng NGolo Kante ở trận kế tiếp của Chelsea và tiền vệ này cũng không lên ĐT Pháp đầu tháng 9 này.

HLV trưởng The Blues muốn bảo vệ học trò cưng trước những mối nguy chấn thương bằng cách tạo thêm thời gian cho anh nghỉ ngơi.

N'Golo Kante đã dính chấn thương mắt cá chân ngay sau khi trở lại từ một vấn đề với đầu gối. Chính nó đã khiến cho cầu thủ người Pháp phải ra sân với những mũi tiêm giảm đau trong trận chung kết Europa League hồi tháng 5 vừa qua (thắng Arsenal 4-2).

Lampard lý giải việc NGolo Kante không lên tập trung ĐT Pháp hình ảnh
N'Golo Kante sẽ được cho nghỉ cuối tuần này

Lampard đã nói chuyện với HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp và nhận được sự đồng ý về việc Kante sẽ được miễn tập trung cùng họ trong tháng 9 này. Ngay cuối tuần này, tiền vệ 28 tuổi cũng sẽ không cùng Chelsea tiếp đón Sheffield United ở vòng 4 Premier League.

“Chúng tôi đã từng tiến gần tới Siêu cúp châu Âu. Chúng tôi đã có một bài kiểm tra thể lực vào buổi sáng, bởi vì tôi cảm thấy Kante rất quan trọng với đội bóng”, Lampard nói với các phóng viên. “Tôi đánh giá cao khát khao tiếp tục thi đấu ở trận đó của cậu ấy.”

“Nhưng mọi chuyện đã qua. Rõ ràng, Kane cần được nghỉ ngơi. Ở chung kết Europa League, tôi đã không ở đây nhưng thật ấn tượng với cách cậu ấy bước vào trận đấu đó và tạo ra tác động. Nhưng chấn thương đó đã theo cậu ấy vào giai đoạn trước mùa giải và mọi thứ đã lên đến đỉnh điểm.”

Lampard
Lampard không muốn mạo hiểm với học trò

“Tất cả chúng tôi và trên hết là tôi và cậu ấy đã quyết định rằng đã đến lúc phải làm điều hợp lý nhất. Cậu ấy sẽ nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi không lo lắng về bất kỳ ảnh hưởng lâu dài nào. Chúng ta cần chăm sóc cho Kante nhiều hơn. Cậu ấy đang bị đau ở mắt cá chân. Không phải chấn thương quá nặng nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm.”

“Sắp tới là đợt nghỉ quốc tế và tôi không mong đợi bất kỳ vấn đề nào xảy ra trừ khi có điều gì đó tôi không lường trước. Chắc chắn, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với rất nhiều phẩm chất.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X