Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lý giải nguyên nhân để Pulisic dự bị trước MU

Thứ Hai 12/08/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard vừa nêu lý do tại sao ông quyết định để tân binh “bom tấn” Christian Pulisic dự bị trong trận đại chiến với Man United.
Với việc Chelsea đang phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng, Pulisic là tân binh duy nhất cập bến Stamford Bridge hè này. Bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng đã được Chelsea thống nhất với Dortmund từ tháng Một.

Lampard đã quyết định để Pulisic dự bị trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Chiến lược gia người Anh quyết định sử dụng Pedro và Ross Barkley ở những vị trí đá biên trong khi Mason Mount hỗ trợ Tammy Abraham trên hàng công.

Lampard lý giải nguyên nhân để Christian Pulisic dự bị trước MU hình ảnh

Lampard lý giải nguyên nhân để Pulisic dự bị trước MU


Trên thực tế, Pulisic vẫn được đưa vào sân ở phút 58 để thay Barkley. Tỉ số khi đó là 1-0 với bàn thắng từ chấm penalty của Rashford trong hiệp một.

Pulisic không có nhiều thời gian để tạo ảnh hưởng khi mà Martial và Rashford lần lượt lập công để kết liễu trận đấu ở các phút 65 và 67.

Sau trận đấu, HLV Lampard đã chia sẻ những lý do đằng sau lựa chọn đội hình của mình và kế hoạch sử dụng Pulisic trong thời gian tới.

“Christian Pulisic mới 20 tuổi và cậu ấy mới chuyển đến đây từ Dortmund. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho đội bóng. Cậu ấy có khả năng tuyệt vời. Bạn có thể thấy những khoảnh khắc nhỏ trong trận về khả năng bứt tốc với bóng của cậu ấy.

Nhưng tôi cũng có những lụa chọn khác ở hàng tiền vệ và tôi không muốn đưa Pulisic vào chiến trận ngay lập tức khi chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ở trận đấu này, tôi thấy phương án tốt hơn là để Barkley và Mount xuất phát, những người đã chơi hay ở giai đoạn giao hữu. Pulisic vào sân từ ghế dự bị thì ổn hơn.

Nếu trận đấu vẫn giữ ở mức 1-0 hoặc chúng tôi có được bàn gỡ thì Pulisic sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời. Cuối cùng thì mọi thứ rất khó cho cậu ấy bởi vì trận đấu đã rời xa tầm tay chúng tôi quá nhanh”.

Azpilicueta thúc giục đồng đội đứng dậy sau thảm bại MU
Đội trưởng Azpilicueta khẳng định Chelsea xứng đáng có kết quả tốt hơn ở trận đấu với MU và tin tưởng The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ sau trận thua cay đắng vừa...
VIDEO: Frank Lampard: Một thất bại đau đớn nhưng Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ
Tuy Frank Lampard nhận thấy có nhiều lí do để lạc quan nhưng cảm xúc chiếm lĩnh ông vào lúc này là sự thất vọng khi nửa giờ cuối thiếu tập trung đã khiến...
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 4-0 Chelsea
MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU...
Chelsea đại bại trước MU, Lampard vẫn đáp trả chỉ trích của Mourinho
Tân HLV người Anh lên tiếng sau khi bị ông thầy cũ chê trách về cách lựa chọn nhân sự thiếu hợp lý cho đội hình xuất phát dẫn tới trận thua thảm 0-4 ở Old...
Một cầu thủ Chelsea sẽ bị mất vị trí sau trận thua MU
Kurt Zouma gây thất vọng ở trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Pháp sẽ bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị, đó là nhận định của người cũ Gianfranco Zola.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X