Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lý giải nguyên nhân đặt niềm tin vào ‘sát thủ’ của Chelsea

Thứ Ba 17/09/2019 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard không đặt mục tiêu cụ thể cho Tammy Abraham mùa này nhưng tin rằng tiền đạo của Chelsea đủ khả năng đáp ứng tất cả.

Số 9 của The Blues đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League song HLV trưởng của anh không đặt quá nhiều kỳ vọng.

Trong chiến thắng hoành tráng 5-2 của Chelsea trước Wolves thứ 7 vừa qua, Tammy Abraham là ngôi sao tỏa sáng nhất. Tiền đạo 22 tuổi đã lập một hat-trick và trở thành người trẻ nhất làm điều đó trong lịch sử The Blues tại Premier League.

Lampard lý giải nguyên nhân đặt niềm tin vào Tammy Abraham  hình ảnh
Frank Lampard có niềm tin lớn ở Tammy Abraham và được đền đáp

Tính ra, 3 lần ra sân gần nhất cho Chelsea tại giải, Abraham ghi tới 7 bàn. Qua đó, anh vươn lên đồng dẫn đầu danh sách làm bàn ở Premier League với Sergio Aguero. Frank Lampard khẳng định luôn có niềm tin tuyệt đối vào Abraham bất kể The Blues có bị cấm chuyển nhượng hay không.

“Tôi chưa bao giờ có mục tiêu cụ thể dành cho Abraham, chỉ là tôi có niềm tin ở cậu ấy”, Lampard nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Valencia tại Champions League. “Rất nhiều điều đã tới sau lệnh cấm chuyển nhượng mang đến cho các cầu thủ trẻ những cơ hội. Nhưng với Abraham, tôi nghĩ đã đến lúc cho cậu ấy cơ hội bởi tài năng của cậu ấy.”

“Tôi thực sự rất vui khi Abraham liên tiếp có được các bàn thắng. Nhưng cậu ấy cần duy trì và cải thiện hơn nữa.”

Abraham đã nhận được lời mời từ ĐT Nigeria sau khi bị HLV Gareth Southgate bỏ qua trong đợt tập trung gần nhất. Khi được hỏi về cơ hội trên ĐT Anh của học trò, Lampard nói: “Đó không phải là câu hỏi thích hợp đối với tôi. Nó dành cho Southgate. Nhưng rõ ràng Abraham đang làm hài lòng HLV ĐT Anh.”

Trước khi tỏa sáng ở Chelsea, Abraham từng được đem cho mượn ở Bristol City, Swansea và Aston Villa.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X