Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Lukaku là một lựa chọn tốt cho Chelsea"

Chủ Nhật 25/06/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Frank Lampard, Lukaku sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea để thay thế cho Diego Costa, người không nằm trong kế hoạch của HLV Conte mùa tới.
Lukaku chuan bi duoc Chelsea chieu mo voi gia 70 trieu bang
Lampard cho rằng Lukaku là lựa chọn tốt nhất với Chelsea lúc này

Sau khi Diego Costa tiết lộ với báo giới về việc bị HLV Conte đối xử phũ phàng, Chelsea đang rất cần một tiền đạo vào mùa hè này. Mùa vừa rồi, Costa đã đóng góp được 20 bàn thắng tại Premier League và giúp The Blues đăng quang vô địch tương đối dễ dàng. Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn biết cách gây khó khăn cho hàng thủ đối phương. Và bây giờ, đội bóng thành London sẽ phải tìm ra một tiền đạo xuất sắc tương tự để thay thế Costa.

Huyền thoại Frank Lampard cho rằng tìm ra một tiền đạo thay thế Costa lúc này là rất khó. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh cũng tin rằng chiêu mộ Romelu Lukaku lúc này là một phương án lý tưởng nhất với Chelsea.

“Tôi biết Lukaku khi được chơi cùng với cậu ấy tại Chelsea. Đó là thời điểm mà cậu ấy mới bắt đầu sự nghiệp và có thể việc chuyển đến Chelsea là quá sớm với cậu ấy. Cậu ấy không nhận được cơ hội ra sân và cậu ấy thực sự đã phát triển thành một tiền đạo hàng đầu kể từ sau khi rời khỏi CLB. Lukaku sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Điều duy nhất Chelsea cần phải chú ý là mức giá được thổi phồng lên ở thị trường chuyển nhượng hiện nay.

“Lukaku là một mẫu tiền đạo toàn diện và điều đó được thể hiện bằng thành tích ghi bàn của cậu ấy tại Everton năm ngoái. Trong 2 hay 3 mùa gần đây, Lukaku cũng ghi được rất nhiều bàn thắng. Vậy nên cậu ấy là một lựa chọn tốt. Có những tiền đạo chất lượng khác nhưng có lẽ tôi không dám đưa ra lời khuyên cho Chelsea.

“Tôi tin rằng Chelsea sẽ muốn tìm ra một mẫu tiền đạo tương tự như Diego Costa. Họ cần một cầu thủ mạnh mẽ. Họ đang có nhiều cầu thủ kỹ thuật ở phía sau và cần một tiền đạo làm được những gì mà Costa đã làm, tức là tranh chấp quyết liệt nhưng cũng có thể đem lại cho đội bóng hơn 20 bàn thắng mỗi mùa”.

Lukaku từng có thời gian khoác áo Chelsea khi được chiêu mộ năm 2011. Tuy nhiên, anh chỉ có 15 lần ra sân cho CLB và không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Cầu thủ người Bỉ cũng gây ấn tượng không tốt khi đá hỏng quả phạt đền khiến Chelsea đánh rơi Siêu cúp châu Âu vào tay Bayern. Dẫu vậy, hiện giờ Lukaku có lẽ là lựa chọn khả dĩ nhất với Chelsea trên thị trường chuyển nhượng năm nay.
Chelsea chơi cực sốc vụ Sandro
Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định chuyển nhượng Chelsea sẵn sàng dùng Cesar Azpilicueta cộng tiền để đổi lấy sự phục vụ của Alex Sandro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X