Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thấp thỏm lo âu với chấn thương của Pulisic

Chủ Nhật 01/11/2020 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã cập nhật tình huống dẫn tới chấn thương của Pulisic trong khi khởi động trước thềm trận gặp Burnley.

Lampard lo lắng về chấn thương của Pulisic

Được Lampard điền tên vào đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu Burnley, song Pulisic chẳng thể ra sân. Cầu thủ người Mỹ dính chấn thương trong lúc khởi động.

Cụ thể, Pulisic trượt chân khi đá ma cùng các các đồng đội bị đau ở gân kheo. Sau trận đấu với Burnley, Lampard cập nhật tình hình của cậu học trò:

"Pulisic bị đau nhẹ ở gân kheo. Chấn thương tới khi cậu ấy trượt chân và ngã xuống trong lúc khởi động. Không thể thi đấu, Pulisic rất thất vọng. Ngày mai chúng tôi sẽ cho cậu ấy đi chụp chiếu để xác định cụ thể tình hình."

Tình huống dẫn tới chấn thương của Pulisic

video

Điều đáng nói, Pulisic vừa mới chỉ bình phục chấn thương gân kheo từ trận Chung kết FA Cup 2019/20. Mùa này, cầu thủ người Mỹ mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần đá chính.

Thiếu vắng Pulisic, Chelsea vẫn dễ dàng đánh bại Burnley với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Werner được Lampard lựa chọn thay cho tiền vệ số 10. Chân sút người Đức có cho mình 1 bàn thắng, góp công lớn giúp The Blues giành 3 điểm.

Edouard Mendy phá kỉ lục 16 năm của Petr Cech tại Premier League
Sau chiến thắng Burnley với tỉ số 3-0, thủ môn Mendy đánh dấu trận thứ ba liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League kể từ khi gia nhập Chelsea.
Hàng thủ Chelsea: Sự xuất sắc của Thiago Silva và cơn đau đầu của Frank Lampard
Dù Chelsea đang liên tục giữ sạch lưới thì các trung vệ vẫn đang tạo ra một vấn đề cho HLV trưởng Frank Lampard giải quyết.
Thắng dễ dàng, Chelsea bay thẳng vào top 4
Bộ đôi tân binh Hakim Ziyech – Timo Werner và trung vệ Kurt Zouma mỗi người ghi 1 bàn giúp Chelsea đại thắng Burnley với tỷ số 3-0 ngay trên sân của đối thủ....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X