Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lo Chelsea mất suất top 4 vì không chịu chi tiền

Thứ Bảy 01/02/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho rằng Chelsea đã thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh top 4 mùa này sau khi không thể tăng cường đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Chelsea bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với tinh thần cực kỳ phấn chấn nhờ được gỡ bỏ án phạt từ FIFA. The Blues đã đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani và Dries Mertens nhưng đều không đi đến đâu. Điều đó khiến cho Giroud buộc phải ở lại Stamford Bridge vì Chelsea không tìm được người thay thế.

Lampard lo Chelsea mất suất top 4 vì không chịu chi tiền hình ảnh

Lampard lo Chelsea mất suất top 4 vì không chịu chi tiền


Đây là tình cảnh mà HLV Lampard không hề mong muốn khi các đối thủ cạnh tranh top 4 đều tăng cường lực lượng đáng kể. Chia sẻ trước thềm chuyến hành quân đến sân Leicester, Lampard cho biết:

“Mỗi khi xem TV, tôi đều thấy một cầu thủ chuyển đến CLB khác. Kỳ chuyển nhượng là phải như vậy. Nhìn vào những đối thủ cạnh tranh xung quanh, tôi cũng thấy họ đã cải thiện sức mạnh đáng kể. Man United đã chiêu mộ một cầu thủ lớn, theo tôi còn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Sheffield United cũng có những bản hợp đồng xuất sắc.

Tottenham cũng chiêu mộ thêm cầu thủ và họ không cách chúng tôi quá xa. Không những thế, họ còn thanh lý được những người không còn muốn ở lại. Điều đó đôi khi cũng quan trọng như mua thêm cầu thủ vậy. Nó thay đổi cảm giác của tập thể khi có một cầu thủ không muốn ở lại mà vẫn tham gia vào các trận đấu.

Chúng tôi đang có khoảng cách 6 điểm so với các đối thủ. Nhưng giờ thì chúng tôi đã trở thành đội chiếu dưới bởi những đối thủ ở phía sau đã tăng cường đội hình đáng kể. Đó là một thực tế mà chúng tôi phải nhìn nhận”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X