Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lo bị loại khỏi đội hình Chelsea ở trận gặp Man City

Thứ Bảy 13/04/2013 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu của Chelsea Frank Lampard lo ngại dù đã chơi khá nổi bật trong thời gian gần đây, anh vẫn có thể bị HLV Benitez loại khỏi đội hình Chelsea tham dự trận bán kết cúp FA với Man City vào ngày mai.

lampard
 

Lampard tin rằng không có cầu thủ nào của Chelsea mặc nhiên được đảm bảo 1 suất trong đội hình ra sân ngày mai bao gồm cả anh. Tiền vệ 34 tuổi hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa này và gần như chắc chắn sẽ ra đi nhưng anh vẫn đang khiến các fan của Chelsea luyến tiếc bởi phong độ ổn định cho tới tận lúc này của mình. Lampard đã chơi 43 trận ở các giải cho Chelsea kể từ đầu mùa và ghi tổng cộng 19 bàn thắng.

“Tôi không nghĩ có cầu thủ nào được đảm bảo một suất ra sân trong đội hình Chelsea vì chúng tôi đá nhiều trận và HLV thay đổi đội hình thường xuyên. Tôi không rõ những ai sẽ ra sân trong trận đấu với Man City. Cũng giống như các cầu thủ khác, tôi luôn muốn chơi trong mọi trận đấu nhưng đấy là điều không thể”.

Tại sao lại không thể ra sân trong mọi trận đấu? Lampard giải thích: “Điều đó còn tùy thuộc vào phong độ của bạn như thế nào, HLV của bạn là ai. Bạn có quan hệ thế nào với ông ta và nhiều điều khác nữa”. Chelsea đang hướng đến mục tiêu lọt vào chung kết cúp FA lần thứ tư trong 10 năm qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X