Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Liverpool giúp Salah trưởng thành hơn thời ở Chelsea”

Thứ Bảy 30/09/2017 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại người Anh lên tiếng khen ngợi và động viên khích lệ người đồng đội cũ từng có quãng thời gian đáng quên ở Stamford Bridge.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 này. Không mất quá nhiều thời gian để tiền đạo người Ai Cập chứng tỏ được giá trị của mình, anh đã liên tục nổ súng cho The Kop với thành tích 6 bàn/9 trận thời điểm hiện tại.

Lampard Liverpool giup Salah truong thanh hon thoi o Chelsea hinh anh
Tân binh Salah đang chứng tỏ giá trị trong màu áo Liverpool

Salah vốn đã quá hiểu Premier League nhưng giờ đây khác với quãng hai năm đáng quên trong màu áo Chelsea, ngôi sao 25 tuổi sẵn sàng lột xác để trở thành cơn ác mộng đối với các đối thủ nước Anh. Huyền thoại Frank Lampard của sân Stamford Bridge cũng đánh giá cao những thăng tiến vượt bậc của người đồng đội cũ, dù rằng khuyên thêm Salah nên mài giũa sắc bén hơn khả năng dứt điểm của mình.

Chia sẻ của cựu tiền vệ người Anh: “Phải thừa nhận tôi rất bất ngờ với những gì Salah thể hiện trong lần trở lại Premier League này, hoàn toàn khác biệt so với thời gian trước đây ở Chelsea. Tôi tin Liverpool đã có vai trò nhất định trong những bước tiến bộ vượt bậc như hiện tại của Salah. Điều đáng nó là sự tự tin và bản lĩnh của cậu ấy đã được nâng cao hơn nhiều, có thể đã được tôi luyện từ những năm tháng ở Ý.”

“Tốc độ và khả năng di chuyển Salah thật ấn tượng, cậu ấy ghi bàn dễ như không và có thể từ mọi vị trí. Chắc chắn rồi, Salah là một bản hợp đồng chất lượng của Liverpool và cậu ấy còn có thể phát triển hơn xa hơn nữa. Cái cậu ấy cần lúc này chính là cải thiện khả năng dứt điểm sao cho sắc bén hơn.”

Salah chuẩn bị cùng Liverpool đến làm khách của tân binh Newcastle với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm cho thành tích thi đấu gần đây sáng sủa hơn. Chỉ thắng nổi 1/5 trận đấu gần đây, thầy trò Jurgen Klopp đã rơi ra khỏi top 4 Premier League cũng như đang lâm thế khó ở vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X