Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng vụ Chelsea mua lại David Luiz

Thứ Tư 07/09/2016 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Chelsea, Frank Lampard khẳng định trung vệ David Luiz hoàn toàn có thể thành công khi quay trở lại Stamford Bridge.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, ưu tiên của HLV Conte là đưa về một trung vệ đẳng cấp. Trong bối cảnh Terry đã cao tuổi, Cahill cũng không còn giữ được phong độ quá tốt còn Zouma không có sự ổn định, việc The Blues muốn bổ sung trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đi khắp nơi để tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Những mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Leonardo Bonucci của Juventus, Kalidou Koulibaly của Napoli và Alessio Romagnoli từ AC Milan, nhưng đội bóng thành London không thể thuyết phục thành công họ cập bến Stamford Bridge.
Lampard len tieng vu Chelsea mua lai David Luiz hinh anh
Chelsea mua lại David Luiz
Trong những ngày cuối cùng ở Hè này, Chelsea đã đưa về trung vệ David Luiz từ PSG. Để thuyết phục đội bóng của nước Pháp nhả ngôi sao của mình, The Blues đã phải chi ra 34 triệu bảng. Đây là thương vụ gây bất ngờ nhất bởi trước khi nó được diễn ra, không có một thông tin nào cho thấy Chelsea quan tâm tới ngôi sao người Brazil. Nhiều người còn cho rằng trong cơn hoảng loạn đội bóng thành London mới gấp rút đàm phán với Luiz.
John Terry bất ngờ chia sẻ kỷ niệm tuổi thơ về … Sir Alex và M.U
(Bongda24h.vn) - Ít ai biết được rằng tượng đài sống của Chelsea lại là một fan trung thành của kình địch Quỷ Đỏ, thậm chí còn được Sir Alex Ferguson đích...
Sau khi Chelsea mua Luiz thành công, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard khẳng định trung vệ David Luiz hoàn toàn có thể thành công khi quay trở lại Stamford Bridge: “Tôi đã có thời gian chơi bóng bên cạnh Luiz, cậu ấy là một trong vệ xuất sắc với phong cách chơi bóng mạnh mẽ. Chelsea đã có thêm một bản hợp đồng chất lượng. Luiz sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Chelsea, cậu ấy sẽ giúp Conte giải quyết bài toán đau đầu ở hàng thủ. Tôi nghĩ rằng với việc đã từng chơi bóng tại Stamford Bridge, cậu ấy sẽ nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng”.
Lampard len tieng vu Chelsea mua lai David Luiz hinh anh 2
Lampard cho rằng Luiz hoàn toàn có thể thành công trong màu áo Chelsea
Tuyển thủ người Brazil đã sát cánh cùng Lampard trong ba mùa bóng tại Stamford Bridge, trước khi chuyển đến Pháp năm 2014. Bộ đôi này góp công không nhỏ vào chức vô địch Champions League, FA Cup và Europa League của Chelsea. Tại vòng 4 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của Swansea, NHM đội bóng thành London đang chờ đợi màn ra mắt của ngôi sao người Brazil.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X