Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Bảy 05/12/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song ông sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

HLV Frank Lampard bóng gió chuyện gia hạn hợp đồng


Hè năm ngoái, HLV Frank Lampard được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, thay thế Sarri. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng ông đã đưa The Blues vào chung kết FA Cup và cán đích ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
 
HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Lampard muốn ký hợp đồng mới với Chelsea


Những kết quả này khiến BLĐ Chelsea khá hài lòng. Hè năm nay họ đã chi hơn 200 triệu bảng để ông thầy người Anh đưa về 7 bản hợp đồng mới. Những tân binh đang hòa nhập tốt, giúp đội bóng thành London duy trì phong độ cực cao.

Chelsea đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường. Chuỗi thành tích ấn tượng giúp họ chắc chắn có được ngôi đầu bảng E Champions League, xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham có 2 điểm.

HLV Frank Lampard còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song ông sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Ông nói:

Hợp đồng của tôi với Chelsea vẫn còn thời hạn 18 tháng nữa, trong thời gian qua tôi đã cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, tôi còn trẻ và vẫn còn phải tích lũy rất nhiều thứ. Tôi rất muốn trở thành một phần của kế hoạch dài hạn ở đây".

"Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ tốt, chúng tôi cũng vừa có thêm những tân binh chất lượng. Tôi tin rằng mình có thể giúp CLB đạt những thành công trong một thời gian dài. Tôi rất muốn tiếp tục được BLĐ tin tưởng".

"Tất nhiên, đó là quyết định của câu lạc bộ và quyết định của BLĐ đội bóng. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Leeds, mục tiêu của Chelsea là 3 điểm".
Chelsea thăng hoa, HLV Wenger khen ngợi một cầu thủ?
Chứng kiến tiền đạo Olivier Giroud ghi 4 bàn vào lưới Sevilla ở Champions League, thầy cũ của anh ở Arsenal, Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi.
HLV Leeds dọa đánh sập Stamford Bridge, Frank Lampard lên tiếng đáp trả
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Leeds, ông thừa nhận rằng đây là một trận đấu khó khăn và The Blues cần phải chơi quyết tâm cao độ mới có thể...
Giroud quay xe sau cú poker, sẵn sàng ở lại Chelsea
Tiền đạo Giroud bất ngờ khẳng định sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho Chelsea ít nhất tới hết mùa giải 2020/21.
Frank Lampard là HLV tương lai của ĐT Anh
Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic đánh giá cao tài năng của HLV Frank Lampard, anh cho rằng ông thầy 42 tuổi có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.
HLV Leeds dọa đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X