Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng hè của Chelsea

Thứ Hai 13/04/2020 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho biết Chelsea có rất nhiều kế hoạch chuyển nhượng và mọi chuyện sẽ diễn ra phụ thuộc vào việc thị trường bị ảnh hưởng ra sao vì đại dịch Covid-19.
Kỳ chuyển nhượng hè của Premier League sẽ mở cửa vào ngày 10/6 tới. Nhưng tình hình bất ổn hiện tại khiến thị trường chuyển nhượng không thể đóng cửa đúng hạn.

Lampard cho biết ông hài lòng với những cầu thủ đang có trong tay. Nhưng với việc Chelsea có liên hệ với Jadon Sancho, Moussa Dembele và Declan Rice, các CĐV đội bóng sẽ kỳ vọng vào việc đội bóng hành động và chiêu mộ thêm những tân binh vào mùa hè.

Lampard lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng hè của Chelsea hình ảnh

Lampard lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea


“Chúng tôi có những cầu thủ trẻ giỏi giang, có những cầu thủ kinh nghiệm xung quanh để giúp đỡ họ. Nhưng chúng tôi biết rằng đội bóng này không có nhiều vị trí có thể cải thiện.

Ở giai đoạn này, với những gì đang xảy ra trên thế giới, sẽ thật khó để lên kế hoạch quá nhiều vào khâu chuyển nhượng. Khó có thể biết được thị trường sẽ ra sao trong vài tuần hay vài tháng tới. Chúng tôi sẽ phải có nhiều kế hoạch để đối phó với biến động của thị trường”.


Chia sẻ về những công việc hiệu quả mà ông làm được ở Chelsea mùa này, Lampard cho biết: “Bước vào quãng nghỉ này, tôi cảm thấy đội bóng đang đi đúng hướng. Với thái độ làm việc hàng ngày của CLB, của tôi và các cầu thủ, với việc đem về những cầu thủ ở các vị trí trọng yếu, tôi nghĩ rằng điều đó có thể giúp chúng tôi xóa mờ khoảng cách với Liverpool và Man City.

Sẽ thật ngớ ngẩn nếu tôi nói rằng chúng tôi có thể xóa bỏ khoảng cách đó một cách nhanh chóng. Những đội bóng này đã làm việc chăm chỉ trong khâu chuyển nhượng những cầu thủ hàng đầu. Và chúng tôi cũng phải đi trên con đường đó. Dẫu vậy, chúng tôi phải đi theo con đường của chính mình thay vì cố gắng sao chép cách làm của họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X