Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không cảm thấy đau đớn với tình cảnh hiện tại của Chelsea

Thứ Bảy 06/05/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard cho biết ông không cảm thấy đau đớn sau những kết quả thất vọng của Chelsea trong thời gian gần đây.

Chelsea đã thua cả 6 trận đấu kể từ khi Frank Lampard được bổ nhiệm nắm giữ vai trò HLV tạm quyền. Tính tổng cộng thì The Blues đang ở trong chuỗi 9 trận không thắng.

Lampard không có lời nào để bào chữa cho những màn trình diễn đáng thất vọng của Chelsea. Ông thẳng thắn thừa nhận trong buổi họp báo gần đây rằng tình hình tại Chelsea đang rất bất ổn.

Lampard
Lampard lên tiếng về chuỗi 6 trận thua liên tiếp ở Chelsea

“Nếu bạn muốn kể 4 trận gần nhất của chúng tôi ở Premier League thì rõ là chúng không tốt. Đó là bức tranh toàn cảnh. Vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng của chúng tôi là một thực tế. Điểm số mà chúng tôi giành được là một thực tế. Số bàn thắng mà chúng tôi ghi được cũng là một thực tế ở mùa giải này.

Tôi không đau đớn. Tôi từng là một phần khi câu lạc bộ này thành công rực rỡ. Bất kỳ môn thể thao nào cũng phải trải qua những khoảnh khắc trái ngược. Chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích trong 20 năm qua và việc trải qua những giai đoạn thế này là chuyện bình thường”.

Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, kém nhóm dự Champions League tới 24 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu. Đáng thất vọng hơn khi Chelsea cần phải ghi 15 bàn thắng nữa trong 5 vòng đấu cuối thì mới cân bằng được thành tích ghi bàn tệ nhất trong một mùa giải của câu lạc bộ.

Trong 33 trận đã đấu ở mùa giải này, Chelsea mới ghi được 31 bàn thắng. Đó là một thành tích quá kém cỏi so với số tiền mà ông chủ Todd Boehly đã đầu tư để đem về những cầu thủ tấn công hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X