Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng tri ân CĐV The Blues

Thứ Hai 07/01/2013 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi vừa đi vào phòng truyền thống của Chelsea với tư cách là tay săn bàn xuất sắc thứ hai của CLB, Lampard đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ vì những tình cảm mà họ giành cho anh trong suốt những năm tháng anh thi đấu cho đội bóng nhà giàu thành London.

Quả penalty thành công của Lampard trong màn vùi dập Southampton tại vòng 3 cúp FA mới đây đã giúp anh trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất của CLB trong phạm vi giải đấu này giải đấu này, san bằng kỉ lục với huyền thoại Chelsea- Boby Tambling. Thêm vào đó, bàn thắng đó cũng nâng tổng số pha lập công của Người Không Phổi cho Chelsea lên con số 193- đứng thứ 2 cùng với Kerry Dixon trong danh sách những tay săn bàn xuất sắc nhất của The Blues và chỉ thua mỗi Bobby Tambling 9 bàn mà thôi.

Lampard sẽ ở lại Chelsea
Lampard cho biết anh đang được thực sự sống trong bóng đá
  suốt những ngày gần đây
Thực tế mà nói, cơ hội cho Lampard để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất của Chelsea là vẫn còn khi anh ít nhất sẽ ở lại với Stamford Bridge cho đến cuối mùa bóng năm nay. Vì thế, trong một bài phát biểu mới đây, Lampard đã không quên tri ân người hâm mộ bởi theo anh, nhờ sự cổ vũ không biết mệt mỏi của họ trong suốt hơn một thập kỷ qua, anh mới có thể đạt đến cột mốc tuyệt vời tại sân St Mary.

Lampard nói: "Tôi có rất nhiều cảm xúc khi thực hiện quả penalty đó. Các CĐV Chelsea luôn ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp của tôi tại Chelsea và cụ thể là trong mấy tuần gần đây (trong bối cảnh tương lai của Lampard đang bất định khi hiện chưa rõ Chelsea có muốn giữa anh lại Stamford Bridge lâu hơn nữa hay không).

"Tôi chỉ muốn nói cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ. Tôi biết sẽ có nhiều điều để nói về tôi và tương lai của tôi nhưng hiện tại tôi thật sự được sống trong bóng đá."

Bên cạnh đó, Lampard cũng tỏ ra rất hào hứng vì san bằng được kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Chelsea ở thập niên 80 của thế kỉ trước- Dixon. Anh nói: "Kerry Dixon là một người bạn tốt của tôi và ông ấy là một trong những người luôn cổ vũ ủng hộ tôi nhiều nhất trong suốt sự nghiệp của tôi.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X