Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng thách thức Arsenal và phần còn lại của Premier League

Thứ Hai 25/11/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong chiến thắng 3-0 của thầy trò HLV Jose Mourinho ngay trên sân West Ham, Frank Lampard đã lập được một cú đúp cho riêng mình. Và sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ 35 tuổi này cũng đã có những phát biểu khá tự tin khi cho rằng Chelsea hoàn toàn đủ sức vượt qua Arsenal cũng như phần còn lại của Premier League để đăng quang ngôi vô địch vào cuối mùa.

Lampard lập cú đúp trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea
Lampard lập cú đúp trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea trước West Ham

Sau hai trận thi đấu không tốt (để thua Newcastle 0-2 và hòa West Brom 2-2), đội bóng chủ sân Stamford Brdige đã tìm lại được cảm giác chiến thắng quen thuộc. Thành tích vượt qua một đối thủ yếu như West Ham đương nhiên chẳng có gì đáng nói nhưng điều quan trọng là các học trò của HLV Jose Mourinho đã lấy lại được sự tự tin cần thiết đồng thời có được tâm lý thi đấu thoải mái nhất.

Với 24 điểm sau 12 vòng đấu, Chelsea hiện chỉ kém Arsenal đúng 4 điểm và hoàn toàn có cơ hội vươn lên nếu như tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giống trong trận thắng West Ham vừa rồi. Trước sự trở lại mạnh mẽ của đội nhà, tiền vệ Frank Lampard tin rằng The Blues hoàn toàn đủ khả năng “thách thức” Arsenal cũng như tất cả phần còn lại của giải Ngoại hạng, qua đó giành lấy ngôi vương Premier League khi mùa giải kết thúc.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên ngay sau trận đấu, ngôi sao 35 tuổi cho biết: “Không có đội bóng nào chơi tốt bằng Chelsea, ngoại trừ Arsenal. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với chúng tôi đã bị thu hẹp đáng kể. Chúng tôi đang có một vị trí khá tốt và hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng trong những trận tiếp theo”.

“Đội hình đồng đều ở cả ba tuyến cùng một lối chơi ổn định chính là điều mà Chelsea đang hướng tới. Tất cả chúng tôi đều đang nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ tốt nhất. Tôi tin rằng Chelsea hoàn toàn có thể giành được ngôi đầu bảng trong khoảng 2,3 vòng đấu nữa. Arsenal hay bất cứ đội bóng nào khác cũng vậy thôi, chúng tôi sẽ vượt qua họ”.

“Trong những trận đầu tiên, thành tích trên sân khách của chúng tôi là khá tệ. Nhưng mọi việc đang dần được cải thiện và chiến thắng trước West Ham đã chứng minh điều đó. Chắc chắn, chúng tôi sẽ bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn sắp tới”.

Lampard năm nay dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đội hình Chelsea. Bằng chứng là tiền vệ người Anh vừa lập một cú đúp trong trận thắng 3-0 trước West Ham vào đêm thứ bảy vừa rồi. Hiện tại, The Blues cũng sở hữu một dàn cầu thủ được đánh giá thuộc vào loại chất lượng nhất Premier League.

Và đương nhiên, những gì Lampard phát biểu cũng là hoàn toàn có cơ sở. Bởi trước những đối thủ không quá mạnh như Sunderland, Stoke City hay Southampton mà thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ phải đối đầu từ giờ cho tới cuối năm, việc đội bóng chủ sân Stamford Bridge có thể tận dụng thời cơ tích lũy tối đa điểm số cho mình là tương đối khả thi.   

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X