Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard lên tiếng bênh vực năng lực của Mason Mount

Thứ Bảy 15/04/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã lên tiếng bênh vực cậu học trò Mason Mount và cảm thấy khó hiểu với những người nghi ngờ năng lực của cầu thủ này.

Mason Mount đã phải nhận những chỉ trích ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 24 tuổi mới ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo trong 33 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea.

Những con số này giảm nghiêm trọng so với mùa giải năm ngoái, khi Mount ghi 13 bàn và kiến tạo 16 dưới thời Thomas Tuchel.

Mason Mount
Lampard lên tiếng bênh vực năng lực của Mason Mount

Tuyển thủ Anh thậm chí còn không giữ được suất đá chính trong thời gian gần đây. Nhưng HLV Lampard không hề nghi ngờ năng lực của cậu học trò cưng.

“Tôi sẽ không sửa quan điểm của bất kỳ ai về bóng đá. Nhưng nếu ai đó nghĩ Mason Mount không phải là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thì tôi không hiểu nổi.

Phong độ là một điều mà mọi người có thể tranh cãi. Những cầu thủ này phải chịu sự tranh cãi nhiều hơn so với thời của tôi. Nhưng về Mason Mount, các bạn có thể hỏi Thomas Tuchel, Gareth Southgate hay Graham Potter, chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu”.

Mason Mount vào sân từ ghế dự bị ở trận thua 0-2 của Chelsea trước Real Madrid hôm giữa tuần. Cầu thủ này có thể lấy lại vị trí đá chính khi The Blues đụng độ Brighton cuối tuần này.

“Cậu ấy mới trở lại từ một chấn thương nhẹ. Cậu ấy cảm thấy ổn ở trận đấu hôm trước và tôi nghĩ cậu ấy và Gallagher đã chơi tốt khi họ giúp chúng tôi khá nhiều khi chơi với 10 người.

Để đưa Mason Mount trở lại cần một quá trình, nhưng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và có mối liên kết đặc biệt với câu lạc bộ. Một cầu thủ hàng đầu cần có khát khao thành công và thi đấu tốt. Mount đã có điều đó từ ngày đầu tiên tôi làm việc với cậu ấy ở Derby.

Mount vẫn còn trẻ. Cậu ấy sẽ tiến xa hơn nữa, nhưng bây giờ thì cậu ấy đã đạt đẳng cấp cao rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X