Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard làm yên lòng các cổ động viên

Thứ Sáu 10/08/2007 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Frank Lampard cho biết dù hiện tại, anh vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea vì muốn tập trung vào Premiership nhưng anh rất muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

Hợp đồng của Lampard với The Blues chỉ còn 2 năm nữa là hết hạn và tiền vệ 29 tuổi vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên mới đấy, đội phó của Chelsea đã làm các cổ động viên của mình cảm thấy yên tâm khi tuyên bố anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Stamford Bridge.

"Tôi đã từng nói muốn ở lại Chelsea và sẽ không thay đổi quyết định này." Lampard nói: " Tôi vẫn chưa ký vào bản hợp đồng mới vì tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng."

Lampard cũng giải thích thêm: "Điều quan trọng tôi muốn không phải là tiền. Bởi vì đây có thể là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp chơi bóng của tôi".

Bên cạnh đó, tuyển thủ Anh cho biết: "Tôi không muốn mọi người nhớ đến tôi với chuỗi thành tích nghèo nàn sau 6 năm chơi tại CLB. Tôi muốn mọi người phải đánh giá tôi với tư cách là một cầu thủ đã cống hiến phần lớn sự nghiệp cho The Blues và cùng họ chiến thắng tất cả".

"Mục tiêu hiện tại của tôi giờ đây là chơi bóng và cùng Chelsea giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Để làm được điều đó, tôi phải  tập trung toàn bộ 100% sức lực cho mỗi trận đấu"

Với tuyên bố "chắc như đinh đóng cột" của Frank Lampard,  HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo của "Gã nhà giàu" thành London hoàn toàn có thể yên tâm về tương lai của cựu tiền vệ West Ham. Chủ nhật này, Chelsea sẽ có trận đầu tiên trên con đường chinh phục Premiership trước tân binh Birmingham trên sân nhà Stamford Bridge. Trong trận đấu này, Lampard sẽ thay John Terry (bị chấn thương) đeo băng đội trưởng của The Blues.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X