Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Mỗi tuần, tôi làm 10 đến 15 học trò đau lòng”

Thứ Ba 26/05/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đang tận hưởng bầu không khí tại Chelsea dù thừa nhận đã làm phiền lòng 10 đến 15 cầu thủ mỗi tuần.

Lampard làm tốt công việc

Frank Lampard khởi nghiệp HLV ở Derby County mùa 2018-19 và làm tốt khi giúp họ vào chung kết play-off tranh vé lên Premier League. Sau đó, cựu tuyển thủ Anh được mời lại Chelsea ngồi ghế nóng thay Maurizio Sarri đã ra đi.

Lampard từng nhận nhiều nghi ngờ khi kinh nghiệm huấn luyện không nhiều và Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Nhưng người đàn ông 41 tuổi đã để lại khá nhiều dấu ấn, đặc biệt là khi tích hợp các tài năng trẻ trưởng thành từ học viện vào đội hình.

Frank Lampard Mỗi tuần, tôi làm 10 đến 15 học trò đau lòng hình ảnh
HLV Lampard đang để lại ấn tượng ở Chelsea

Sự dũng cảm đó phần nào được đền đáp khi Chelsea đang đứng thứ 4 Premier League và lọt vào vòng 1/8 Champions League, tứ kết FA Cup.

Chia sẻ khó khăn

Lampard đã có khoảng thời gian đủ dài để biết thế nào là sự đòi hỏi cao độ với một HLV ở Premier League. HLV trưởng Chelsea nói với tạp chí chính thức của CLB: “Tôi biết rằng một HLV sẽ làm phiền lòng 10 đến 15 cầu thủ của mình mỗi tuần và đưa ra quyết định có thể mọi người không thích và bị soi xét kỹ lưỡng.”

“Tôi nghĩ bạn cần chấp nhận điều đó như một phần của công việc. Tôi cố gắng không làm cho nó trở nên nghiêm trọng. Tôi cố gắng nhìn tổng thể bức tranh và nghĩ rằng nếu tôi trung thực và thẳng thắn với các cầu thủ, điều không phải lúc nào cũng dễ dàng, sau cùng cầu thủ sẽ tôn trọng bạn, ngay cả khi họ buồn bã.”

“Đó là cách tôi cảm nhận khi còn là một cầu thủ và tôn trọng những HLV ngay cả khi họ có ác cảm và không tin tưởng tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X