Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard làm được điều không tưởng trước Mourinho

Thứ Bảy 22/02/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard lập kỷ lục trước Jose Mourinho, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Lampard lập kỷ lục trước Mourinho


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. The Blues đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn Spurs, đội xếp ngay sau 1 điểm. Thầy trò Lampard cần một chiến thắng trước Tottenham để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.
Frank Lampard lập kỷ lục trước Jose Mourinho hình ảnh

Lampard làm được điều không tưởng trước Mourinho


Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, Chelsea đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 15,Giroud mở tỷ số cho đội chủ nhà, 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Marcos Alonso nâng tỷ số lên 2-0. Tottenham có bàn danh dự ở những phút cuối cùng sau pha phản lưới nhà của Rudiger.

Chelsea đánh bại Tottenham 2-1, chiến thắng này giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. The Blues đã nới rộng cách biệt với Tottenham lên thành 4 điểm, khoảng cách với MU cũng tạm thời được nới rộng lên thành 6 điểm.
Như vậy là ở Ngoại hạng Anh mùa này, Lampard đã đánh bại Mourinho trong cả 2 lần đối đầu. Ở trận lượt đi, The Blues đánh bại Spurs 2-0 trên sân khách.

Frank Lampard lập kỷ lục trước Jose Mourinho, theo thống kê Chelsea của Lampard là CLB đầu tiên đánh bại một đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt ở cả lượt đi và về trong một mùa giải.

Chắc chắn Mourinho thất vọng sau trận thua tại Stamford Bridge, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của “Gà trống”. Hồi giữa tuần đội bóng thành London để thua Leipzig 0-1 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó đứng trước khả năng bị loại.

Rõ ràng Mourinho đang gặp khó khăn bởi không có được lực lượng tốt nhất, theo đó 2 ngôi sao tấn công tốt nhất của Tottenham là Son Heung-min và Harry Kane đều đang dính chấn thương.

Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham

Thong so tran dau Chelsea 2-1 Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Tottenham

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X