Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua thảm Sheffield United

Chủ Nhật 12/07/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích màn trình diễn của Christensen trước Sheffield United nhưng cũng cho rằng HLV Lampard đã lựa chọn chiến thuật sai lầm.
Tham vọng giành một suất dự Champions League mùa tới của Chelsea đã bị giáng một đòn mạnh sau trận thua 0-3 tại sân Bramall Lane của Sheffield United đêm qua. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, Chelsea có thể sẽ rơi xuống vị trí thứ 5 nếu Leicester và Man United cùng thắng ở vòng đấu này.

Sheffield United là đội bóng chơi áp đảo từ khi nhập cuộc. McGoldrick đã lập được một cú đúp xen kẽ bàn thắng của Oliver McBurnie cuối hiệp một. Bộ đôi tiền đạo này đã mang đến cho các trung vệ Chelsea một ngày làm việc khó khăn.

Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua thảm Sheffield United hình ảnh

Lampard là nguyên nhân khiến Chelsea thua thảm Sheffield United

Christensen đã bị rút ra ngay sau khi hiệp một khép lại. Và huyền thoại Ian Wright cho rằng cầu thủ này là điểm yếu bị Sheffiled United nhắm đến để khai thác. Ngôi sao người Đan Mạch tỏ ra quá yếu đuối và bị động ở trận đấu đêm qua.

“Tôi nghĩ Christensen đã bị đối thủ tập trung chơi rắn hôm nay. Bạn có thể thấy cả 2 tiền đạo của Sheffield đều tập trung ở giữa. Reece James bị kéo vào trong và hãy xem thời gian mà McBurnie có mặt ở trung lộ. Lampard chắc chắn rất thất vọng.

Chelsea hôm nay thi đấu rất hời hợt và Sheffield đã tận dụng điều này để có một chiến thắng dễ dàng. Rudiger vào sân nhưng không thích nghi được với tốc độ trận đấu. Thật không may khi cậu ấy quắn hết cả chân ở tình huống Chelsea thua bàn thứ 3”.


Chỉ trích xong các cầu thủ, Wright lại hướng mũi dùi về phía Lampard. Ông cho rằng chiến lược gia người Anh sử dụng cách tiếp cận trận đấu quá ngây thơ và phải thay đổi đội hình để cân bằng với đội hình của Sheffield sau giờ nghỉ.

“Lampard biết rằng cậu ấy đã mắc sai lầm hôm nay. Cậu ấy đã phải đưa ra những sự thay đổi sau giờ nghỉ. Nhưng tôi nghĩ bạn vẫn nên xem mùa giải này là một sự tích cực với Chelsea. Cậu ấy phải sử dụng những cầu thủ trẻ, tạm biệt ngôi sao xuất sắc nhất là Hazard nhưng vẫn giữ Chelsea trong top 4. Vậy nên tôi nghĩ Chelsea vẫn có thể hướng tới tương lai. Vấn đề là Lampard cần phải đảm bảo các cầu thủ có thái độ đúng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X