Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Lampard sáng giá nhất trong một thế hệ HLV người Anh!”

Chủ Nhật 26/07/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stan Collymore cho rằng Frank Lampard là huấn luyện viên người Anh sáng giá nhất trong một thế hệ.

Cựu tiền đạo của Liverpool rất ấn tượng với cách HLV trưởng Chelsea phản ứng lại tiền bối Jurgen Klopp ở màn đối đầu vừa qua.

Lampard dám lên tiếng trước Klopp

Chelsea và Liverpool đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn và kết thúc với phần thắng 5-3 thuộc về các nhà đương kim vô địch. Dù thua cuộc, The Blues cũng cho thấy ít nhiều phẩm chất và sự quả cảm của mình.

Frank Lampard sáng giá nhất trong một thế hệ HLV Anh! hình ảnh
Klopp và Lampard đôi co trên sân Anfield

Với cá nhân Frank Lampard, ông cũng thể hiện khí chất khi sẵn sàng đấu khẩu với Klopp cùng trợ lý. Dù vậy, Collymore nhìn sự việc trên theo ý nghĩa tích cực cho bóng đá Anh và Chelsea

Collymore nhìn nhận

Người đàn ông 49 tuổi viết trên tờ The Mirror: “Chelsea là một quả bom và chỉ là vấn đề thời gian trước khi Lampard kích nổ đội bóng. Những gì xảy ra tại Anfield vào giữa tuần đã thuyết phục tôi hơn bao giờ hết rằng đó là HLV người Anh sáng giá nhất nổi lên trong một thế hệ.”

“Klopp không phải là người yếu đuối song sự máu lửa nơi Lampard khiến tôi nở nụ cười. Anh ấy tỏ ra bực bội. Người ta chờ đợi ăn mừng chức vô địch cùng Liverpool song anh ấy thì không.”

Lampard sáng giá nhất trong một thế hệ HLV người Anh! hình ảnh 2
Collymore tin tưởng Chelsea sẽ thành công dưới thời Lampard

“Ngôn ngữ cơ thể của Lampard như nói lên rằng tôi không muốn ở lại đây. Nó khiến chúng ta có xúc cảm. Lampard muốn các cầu thủ ghi nhớ điều này cho tương lai. Đó là lý do tại sao anh ấy sẽ thành công.”

“Cho dù thi đấu hay làm HLV, có thể Lampard vẫn sẽ có được thành công tại Chelsea với các danh hiệu.”


Chelsea hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League. Do hai đối thủ trực tiếp Man United và Leicester đụng độ trực tiếp, một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn có mặt trong top 4, giành vé dự Champions League mùa tới.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X