Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hội

Thứ Ba 12/01/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thống kê mới đây từ hàng nghìn lượt tweet trên mạng, HLV Frank Lampard của Chelsea là đối tượng bị ‘troll’ nhiều nhất.
 

Lampard bị chê nhiều hơn khen

 

Với những thất bại trong thời gian qua, Chelsea trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội với lý do tiêu biểu nhất là chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa rồi. Phong độ thảm hại của những tân binh đắt giá như Kai Havertz hay Timo Werner cũng khiến The Blues liên tục bị ‘cà khịa’.

 
Và theo một thống kê mới đây của RantCasino, được phân tích từ hàng ngàn tweet về các HLV của Premier League – người bị troll nhiều nhất trên Twitter là Frank Lampard. Hiện tại, thuyền trưởng người Anh đang đối mặt với sức ép lớn về tương lai, khi đang chìm sâu ở vị trí thứ 9 sau 17 vòng đấu.
 
HLV Frank Lampard bị ghét nhất Premier League

HLV Frank Lampard bị ghét nhất Premier League


Cụ thể, Frank Lampard nhận tổng cộng 864 lượt tweet, trong đó 42,25% là tiêu cực, 33,56% tích cực và 24,19% trung lập. Cần chú ý, không một HLV nào trong 19 chiến lược gia còn lại ‘đạt được’ mức tweet tiêu cực lên tới 33% (người gần nhất là Steve Bruce của Newcastle với 32,89% nhận xét tiêu cực, sau khi ông chỉ trích fan Chích choè nên thực tế về vị trí của đội bóng).
 

Ở chiều ngược lại, HLV Chris Wilder của Sheffield là người được yêu quý nhất trên mạng xã hội, với gần 70% tweet tích cực. Tất nhiên đây cũng chỉ là con số tham khảo, vì đa số những dòng tweet này là để ca ngợi Wilder… đến giờ vẫn chưa bị sa thải. Thuyền trưởng Sheffield cũng là HLV nhận được ít tweet tiêu cực nhất với 11,16%.
 

Dựa theo số lượng % tweet tích cực, những HLV được yêu mến nhất Premier League sau Chris Wilder là Marcelo Bielsa, Carlo Ancelotti và David Moyes. Trong khi đó, người nhận được nhiều tweet nhất (915 bài đăng) là HLV Sam Allardyce của West Brom, sau phát ngôn muốn hoãn Premier League vì ảnh hưởng Covid. 

HLV EPL

Thứ hạng những HLV bị troll nhiều nhất Premier League

 


Timo Werner sút vào lưới trống sau 12 trận tịt ngòiTimo Werner sút vào lưới trống sau 12 trận tịt ngòi
Với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ nhược tiểu Morecambe, cái tên gây thất vọng thời gian qua Timo Werner đã lấy lại cảm giác ghi bàn.
Vợ Frank Lampard khoe bụng bầu ở tuổi 41Vợ Frank Lampard khoe bụng bầu ở tuổi 41
Bà xã Christine của HLV Frank Lampard vừa đăng tải hình ảnh bụng bầu ở tuổi 41, vợ của HLV người Anh vừa mừng vừa lo khi mang thai trong thời gian dịch bệnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X