Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner được kỳ vọng trở thành "Drogba mới" ở Chelsea

Thứ Sáu 07/08/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Sinclair tin rằng Timo Werner có khả năng trở thành Drogba mới và nhận định cầu thủ người Đức là tiền đạo xuất chúng đầu tiên mà Chelsea sở hữu từ khi “Voi rừng” ra đi.
Drogba được HLV Jose Mourinho chiêu mộ năm 2004. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhanh chóng trở thành một nhân vật không thể thiếu trong đội hình Chelsea qua nhiều đời HLV. Anh đã ghi 150 bàn cho The Blues và giành được 12 danh hiệu lớn, trong đó có 4 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League.

Bộ kỹ năng của Drogba hoàn toàn phù hợp với môi trường thi đấu ở Premier League. Tốc độ và sức mạnh giúp anh chơi tốt ở một giải đấu khắc nghiệt.

Werner được kỳ vọng trở thành Drogba mới ở Chelsea hình ảnh

Werner được kỳ vọng trở thành "Drogba mới" ở Chelsea


Và bây giờ, Werner được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Chelsea theo cách tương tự. Sinclair tin rằng Werner sở hữu mọi tố chất cần thiết để tỏa sáng cho Chelsea.

“Ziyech đã cho các CĐV Chelsea thấy rằng cậu ấy là một siêu cầu thủ ở những trận đấu với Ajax tại Champions League. Vậy nên tôi rất háo hức được xem cậu ấy thi đấu.

Werner là cầu thủ có đẳng cấp mà Chelsea chưa sở hữu trong một thời gian dài, có lẽ là từ thời Drogba đỉnh cao. Cậu ấy là một cầu thủ tốc độ và có nhiều mánh khóe.

Có những tin đồn về Kai Havertz, nhưng tôi nghĩ có nhiều đội bóng nhắm tới cậu ấy. Dĩ nhiên Havertz là một tiền vệ tấn công xuất sắc. Vậy nên chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì xảy ra.

Với tôi, đội bóng cần củng cố thêm ở hàng thủ với một hậu vệ trái. Đây là điều đang được nhắc đến khá nhiều. Ngoài ra, họ cũng cần thêm một trung vệ”.

Đây là thủ môn sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch
Cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Lampard đã mất niềm tin vào Kepa và nên chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid để thay thế.
Chelsea rao bán Jorginho, xác định rõ mục tiêu thay thế
Theo Telegraph, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Jorginho trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Kepa không còn trong kế hoạch của Frank Lampard
Kepa không còn được Frank Lampard đặt niềm tin trong quá trình Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X