Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt chuyện tương lai, Lampard thẳng thừng chấn chỉnh Hudson-Odoi

Thứ Bảy 19/09/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard rất kín tiếng khi được hỏi về những tin đồn cho rằng Hudson-Odoi sẽ rời khỏi Chelsea trong tương lai gần. Tuy vậy, ông cũng không ngại ngần khẳng định việc Hudson-Odoi không ra sân thường xuyên là vì anh thể hiện chưa đủ tốt trên sân tập.
Dù Hakim Ziyech và Christian Pulisic đều dính chấn thương ở trận gặp Brighton nhưng Hudson-Odoi cũng chỉ được ra sân 10 phút cuối tại sân Amex. Và dĩ nhiên là anh lại được liên hệ với Bayern Munich ngay sau đó. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Hudson-Odoi mới chỉ xuất phát 1 trận và có tổng cộng 203 phút thi đấu.

Lampard không khẳng định hay phủ nhận những tin đồn liên quan đến tương lai của Hudson-Odoi. Nhưng ông cho biết lựa chọn đội hình của mình phụ thuộc vào những màn trình diễn trên sân tập của các học trò thay vì ưu tiên chọn những cầu thủ mà mình ưa thích trong đội.

Gạt chuyện tương lai, Lampard chấn chỉnh Hudson-Odoi hình ảnh

Gạt chuyện tương lai, Lampard thẳng thừng chấn chỉnh Hudson-Odoi


“Tôi không biết gì, tôi không có thông tin gì để chia sẻ cả. Tôi không biết tin đồn này có thật không, vậy nên cũng không có gì để nói cả.

Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu có cầu thủ nào không thất vọng khi họ không được ra sân. Tôi sẽ rất ngạc nhiên vì điều đó. Với Hudson-Odoi, cậu ấy là một cầu thủ trẻ, cậu ấy cần tập trung hết sức vào việc cải thiện trên sân tập mỗi ngày.

Tôi đã nói điều này vài lần rồi. Khi tôi chọn đội hình, tôi phải xem xét cách mà các cầu thủ tập luyện, cách mà họ gắn kết với đội bóng, cách mà chúng tôi phối hợp khi có bóng cũng như không bóng. Tôi không ưu tiên ai ở đây cả. Tôi không chọn một cầu thủ chỉ vì tôi thích họ.

Hudson-Odoi là một cầu thủ trẻ đang phát triển. Nhiều lời ra tiếng vào hướng đến cậu ấy chỉ vì cách mà sự nghiệp cậu ấy thăng tiến khi tuổi còn trẻ. Nhưng mọi cầu thủ trẻ đều phải làm việc mỗi ngày với mục tiêu là giành lấy vị trí xuất phát”.

Chelsea đại chiến Liverpool: Bữa tiệc tấn công thịnh soạn thay vì Tấn công và chỉ có tấn công
Sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa vào cuối tuần này khi kẻ ôm mộng bá vương Chelsea tiếp đón đương kim vô địch Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Một trận...
Mua chẳng kém ai, Klopp mở lời dàn hoà với Lampard
Sau khi dè bỉu cách mua sắm của Chelsea và khẳng định Liverpool khác, Jurgen Klopp đã đem về Thiago Alcantara và chuẩn bị Diogo Jota.
Sao trẻ ký hợp đồng mới với Chelsea và… ra đi
Conor Gallagher đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea trước khi được gửi sang West Brom theo dạng cho mượn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X