Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khuyên MU mua Messi

Thứ Sáu 21/08/2009 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua trên sân Turf Moor, mọi vấn đề của Man United - từ cú sút penalty hỏng ăn của Carrick tới sự bế tắc trong thế trận bị dẫn bàn - đã chỉ ra rằng: Họ đang nhớ Cristiano Ronaldo. Và ngôi sao của Chelsea, Frank Lampard đã gợi ý giải pháp mang tên Messi.

MU vài mùa giải gần đây đều khởi đầu không thực sự suôn sẻ ở Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, không nhiều người tỏ ra lo lắng khi chứng kiến hai trận đấu đầu tiên kém thành công của "Quỷ đỏ" với hai đội bóng tân binh (thắng tối thiểu Birmingham, và thua 0-1 trên sân của Burnley). Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến bày tỏ quan điểm ngược lại. Trong số đó có Frank Lampard.

Lampard cho rằng MU không thể thành công khi thiếu CR7

Theo Lampard, nếu MU muốn tìm người lấp vào khoảng trống cực lớn mà Ronaldo để lại thì họ nên mua siêu sao người Argentina Lionel Messi. Anh nói: “Làm sao để thay thế Ronaldo ư? Bạn không thể làm được việc đó trừ khi mua về Messi. Anh ấy là cầu thủ duy nhất trên thế giới có thể làm được việc đó”.

Trong trận thua 0-1 trên sân Turf Moor của tân binh Burnley hôm thứ tư, MU có khá nhiều cơ hội để hướng đến một kết quả có lợi, nhưng đều không thể tận dụng. Trong số đó, rõ nhất là tình huống Michael Carrick không thực hiện thành công quả penalty ở cuối hiệp một. "Nếu là Ronaldo, cậu ấy nhiều khả năng sẽ mang lại bàn thắng từ quả phạt đền đó", Lampard như chọc thêm vào nỗi đau của MU.

"Thật khó để thay thế một cầu thủ như Ronaldo. Tôi nghĩ Sir Alex đã phạm sai lầm khi không tích cực tìm kiếm người thay thế cậu ấy. Chelsea thì khác, chúng tôi không đánh mất những trụ cột của mình", Lampard giải thích trên Dailymail.

Trong một động thái khác, Lionel Messi cho biết anh cùng tân binh Zlatan Ibrahimovic đang ngày càng hiểu nhau hơn về lối chơi, đồng thời khẳng định sự kết hợp đó sẽ mang lại sức mạnh đáng sợ cho hàng công của Barcelona, không kém gì Eto’o trước đây: “Tôi không muốn đưa ra bất kỳ một so sánh nào vào lúc này. Họ (Eto’o và Ibra) là hai tiền đạo xuất sắc và có lối chơi khác biệt nhau. Hiện tại, tôi đang dần tìm thấy sự ăn ý cùng Ibrahimovic sau trận gặp Man City. Hy vọng sự kết hợp của chúng tôi sẽ mang lại thành công cho Barcelona”.

V. T (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X