Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Kante cần thay đổi để tránh chấn thương"

Thứ Ba 07/07/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard cho rằng Kante có thể sẽ phải tay đổi cách chăm sóc bản thân sau khi hàng loạt chấn thương khiến anh không thể ra sân thường xuyên mùa này.
Kante là cầu thủ duy nhất ra sân đủ mọi phút cho Chelsea sau khi mùa giải quay trở lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp sẽ vắng mặt ở trận đấu với Crystal Palace đêm nay và có lẽ cũng không kịp hồi phục để đối đầu với Sheffield United cuối tuần này.

Lampard Kante cần thay đổi để tránh chấn thương hình ảnh

Lampard: "Kante cần thay đổi để tránh chấn thương"


Sau chấn thương thứ 4 của Kante ở mùa giải này, HLV Lampard cho rằng cậu học trò của mình cần phải thay đổi công tác chuẩn bị khi anh đang bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp.

“Hãy xem chấn thương nhẹ của cậu ấy là điều bình thường bởi vì mọi cầu thủ đều có thể dính chấn thương như thế trong thời gian này. Chúng ta đang đòi hỏi quá nhiều từ họ trong các trận đấu.

Câu chuyện của mùa giải này là cậu ấy có một chấn thương khá tệ ở trận chung kết Europa League. Và khi chúng tôi trở lại tập trung tiền mùa giải, tôi không chắc lắm với tình hình khi đó và hóa ra là Kante không có thể lực tốt với chấn thương đó.
Sau đó cậu ấy chơi khoảng 50% số trận đấu trước khi chúng tôi bước vào đợt cách ly. Tôi nghĩ là chúng tôi đã qua giai đoạn đó và chấn thương mới này của Kante không liên quan.

Khi bạn gặp một vài chấn thương, bạn sẽ nhìn nó khác khi bạn 2 mấy tuổi. Nhưng bây giờ Kante cần phải duy trì bản thân mình theo cách khác. Cậu ấy cũng đồng tình với điều này và tôi nghĩ như thế thì chúng tôi sẽ dễ làm việc hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X