Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không trách Thiago Silva sau sai lầm ngớ ngẩn

Chủ Nhật 27/09/2020 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard không trách các học trò sau những sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới những bàn thua chóng vánh ở cuộc đối đầu West Brom.

Lampard không trách các cầu thủ Chelsea

Chelsea đã thoát khỏi trận thua muối mặt trong chuyến làm khách tới sân của West Brom khi có được kết quả hòa 3-3 trong những phút cuối cùng. Ở trận đấu này, The Blues để thủng lưới 3 bàn chỉ sau 28 phút bóng lăn.

Cả ba đều đến từ sai lầm của hàng thủ. Trong đó, phải kể tới lỗi của Thiago Silva. Phút 25, anh khống chế hụt đường chuyền về đơn giản của Kovacic, tạo điều kiện cho Robinson thoát xuống chọc thủng lưới Chelsea lần thứ hai.

 Lampard không trách các cầu thủ Chelsea  hình ảnh
Thiago Silva thất thần sau khi mắc sai lầm khiến Chelsea thủng lưới.

Là một trung vệ dày dặn kinh nghiệm, Thiago Silva hứng chịu muôn vàn chỉ trích sau tình huống này. Song, Frank Lampard lên tiếng bênh vực cậu học trò.

"Thiago Silva là một cầu thủ tuyệt vời với Chelsea. Cậu ấy có một sự nghiệp thành công. Tôi không trách cậu ấy sau sai lầm ngày hôm nay. Ngoài tình huống đó, cậu ấy nhìn chung đã chơi ổn."

Thuyền trưởng Chelsea cũng không hề trách móc các cầu thủ phòng ngự sau những sai lầm mắc phải trước West Brom. Chiến lược gia sinh năm 1978 nói tiếp:

"Sau khi bước vào phòng thay đồ sau hiệp 1, tôi không khiển trách hay đổ lỗi cho các cầu thủ. Chúng tôi cùng nhau phân tích những tình huống dẫn tới bàn thua. Đó đều không phải những sai lầm chiến thuật.

Khi những khoảnh khắc như vậy diễn ra, các cầu thủ có thêm động lực để tiến lên và giành chiến thắng."

Bàn gỡ hòa của Abraham vào lưới West Brom không hợp lệ
Trọng tài đã nương tay với Chelsea trong tình huống Abraham ghi bàn ấn định tỉ số hòa 3-3 trước West Brom.
Thiago Silva trượt chân như Gerrard, báo hại Chelsea
Tại vòng 3 Premier League, hàng phòng ngự Chelsea đã có một ngày thi đấu vô cùng tồi tệ với sai lầm đáng trách của thủ lĩnh Thiago Silva.
Chỉ mất 3 trận, hàng thủ Chelsea đã mắc lỗi bằng cả mùa 2019/20
Chelsea đã có 45 phút đầu tiên thảm họa tại The Hawthorns và giờ họ đã mắc số lỗi dẫn đến thua ngang bằng cả mùa giải năm ngoái.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X