Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không tới nhanh, phòng thay đồ Chelsea sẽ loạn

Thứ Bảy 22/06/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Chelsea chưa thể chính thức bổ nhiệm HLV mới đang gây ra những rối loạn trong nội bộ của họ.

Chelsea nhắm Frank Lampard như mục tiêu hàng đầu thay thế Maurizio Sarri đã tới Juventus. Có điều quá trình bổ nhiệm chưa chính thức diễn ra và dẫn tới tình trạng náo loạn ở hậu trường sân Stamford Bridge. Cụ thể, các ngôi sao chưa rõ tương lai của Chelsea đang tỏ ra rất hoang mang.

Lampard chưa tới Chelsea


Một thông tin khá bất ngờ được báo giới nước Anh tiết lộ mới đây: Chelsea chưa tiếp cận chính thức với Derby County về trường hợp của Frank Lampard. Có thể họ muốn đàm phán song các điều khoản cá nhân với ứng viên số 1 thay thế Sarri ra đi chỉ sau 1 mùa giải.

Việc Frank Lampard tới Chelsea chưa hoàn tất gây ra hệ lụy hình ảnh
Viễn cảnh Lampard tới Chelsea vẫn chưa xảy ra

Tuy nhiên, điều này đang gây ra những hệ lụy. Các cầu thủ Chelsea sẽ bắt đầu trở lại tập trung vào tuần sau và một số gây áp lực lên lãnh đạo CLB trong việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới. Đây là những nhân vật chưa rõ ràng về tương lai và muốn gặp mặt ông thầy mới thật sớm.

Cho tới khi Lampard chưa chính thức tới, Chelsea vẫn chưa thể cho họ câu trả lời về chuyện đi hay ở. Sự chậm trễ là trong việc bổ nhiệm người thay Sarri là một vấn đề đáng kể đối với những ngôi sao khi họ không rõ mình có nằm trong kế hoạch mùa tới hay không.

Nội bộ hoang mang


Cần biết rằng do Premier League sẽ khởi tranh ngày 9/8, thị trường chuyển nhượng với các CLB dự giải bao gồm Chelsea sẽ khép lại trước đó 1 ngày. Hè này, The Blues không thể mua sắm do lệnh cấm chuyển nhượng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Kurt Zouma vua gia han them 6 nam voi Chelsea.
Những cầu thủ Zouma đang chờ HLV mới quyết định tương lai

Một trong số những cầu thủ Chelsea đang cần giải quyết tương lai sớm là Kurt Zouma. Hậu vệ người Pháp đã trải qua mùa trước tại Everton dưới dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh. HLV Marco Silva của đội bóng vùng Merseyside muốn mua đứt Zouma nhưng Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định mà chờ HLV mới của mình.

Tương tự, những Tiemoue Bakayoko, Tammy Abraham và Michy Batshuayi cũng đều chơi tốt khi được đem cho mượn mùa trước. Họ đều có những sự quan tâm nhất định và muốn sớm làm rõ tương lai của mình ở Chelsea.

Derby thông báo sẽ không cản trở Lampard tới Chelsea miễn là nhận được số tiền bồi thường 4 triệu bảng. Về phần HLV 41 tuổi, ông vẫn đang chờ đề nghị hợp lý từ Chelsea bao gồm đưa về những cộng sự mình mong muốn mới chấp thuận ký hợp đồng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X