Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa tới, các sao trẻ Chelsea sẽ không còn đất diễn"

Thứ Hai 03/08/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt các sao trẻ Chelsea được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, song theo cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent thì điều này khó lặp lại ở mùa giải tới.

Các sao trẻ của Chelsea khó ra sân thường xuyên ở mùa tới


Việc không được mua sắm ở Hè 2019 buộc HLV Frank Lampard buộc phải gọi lại nhiều cầu thủ trẻ theo dạng cho mượn trở lại Stamford Bridge, có thể kể đến như Mason Mount, Tammy Abraham hay Reece James. Những cầu thủ này sau đó được HLV người Anh trao cơ hội ra sân thường xuyên, họ thậm chí trở thành trụ cột của Chelsea.
 
Chelsea trao co hoi cho nhieu cau thu tre o mua giai nam nay

Chelsea trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay


Ngoài 3 cái tên kể trên, những Fikayo Tomori, Callum Hudson-Odoi hay Billy Gilmour cũng có cơ hội được khẳng định mình. Phong độ ấn tượng của các sao trẻ là một trong những lý do giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Nhiều người dự đoán rằng các sao trẻ Chelsea sẽ tiếp tục được Frank Lampard tin tưởng ở mùa tới, nhưng cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent không nghĩ vậy, anh nói trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh:

"Mùa giải năm nay, Lampard đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea, tôi nghĩ rằng NHM Chelsea ủng hộ điều đó. Thực tế thì nhiều cầu thủ trưởng thành từ học viện của Chelsea đã chơi rất tốt, đặc biệt phải kể đến Mason Mount hay Abraham".

"Frank Lampard đã cho các cậu bé cơ hội được ra sân nhưng tôi nghĩ mùa sau sức ép sẽ lớn hơn hẳn và điều đó chưa chắc xảy ra. Đến một mức độ nào đó dùng quá nhiều cầu thủ trẻ sẽ lại trở thành một kiểu áp lực khác".

Chelsea vừa để thua 1-2 trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup. The Blues sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, ở lượt đi thầy trò Lampard đã để thua 0-3 ngay trên sân nhà.

HLV Lampard lên tiếng về tương lai Willian
Hợp đồng của tiền vệ Willian với Chelsea sắp đáo hạn, HLV Frank Lampard cũng xác nhận rằng hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới.
Hậu chung kết FA Cup: Để “TIỂU Chelsea” trưởng thành, Lampard phải học “ĐẠI CA”!
Mặc dù có mùa giải đầu tiên dưới tay Lampard đáng khích lệ, Chelsea thông qua thất bại ở chung kết FA Cup cho thấy cần phải có thêm sự lạnh lùng.
Christian Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương khá nghiêm trọng trong thất bại 1-2 của Chelsea trước Arsenal ở chung kết FA Cup, ngôi sao sinh năm 1998 cũng đã lên...
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU tính gây sốc với thủ môn Leicester
MU tính gây sốc với thủ môn Schmeichel, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Barca, Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X