Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không muốn gọi thầy cũ Mourinho là Boss

Thứ Bảy 21/12/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Tottenham vào ngày Chủ nhật, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những phát biểu về ông thầy cũ.


Lampard coi Mourinho như kình địch
 

Là công thần số 1 dưới thời Jose Mourinho khi cả 2 cùng làm việc tại Chelsea, nhưng với tư cách HLV lúc này – Frank Lampard đã phân rõ ranh giới với ông thầy cũ. Đang dẫn dắt The Blues đạt mục tiêu lọt vào Top 4 ở mùa giải này, cựu tiền vệ người Anh coi trận đại chiến với Tottenham có ý nghĩa cực kỳ quan trọng.
 
Chia sẻ về Người đặc biệt, Lampard cho biết: “Tôi luôn có sự tôn trọng với tất cả các HLV của mình. Nếu nhắn tin hay nói chuyện với họ, tôi luôn gọi họ là Boss, ngay cả khi mọi chuyện đã trôi qua từ lâu.

Mourinho Lampard

HLV Frank Lampard là học trò cũ của Mourinho


Nhưng khi bạn đối đầu với một đối thủ như vậy, người có sức ảnh hưởng lớn – đó là sự khác biệt. Quả là niềm vinh dự khi chạm trán với ông ấy, nhưng tôi đã sẵn sàng để đánh bại Mourinho. Vì vậy sẽ thật lạ nếu tôi tiếp tục gọi ông ấy là Boss.

Lúc này, mối quan hệ giữa chúng tôi là HLV với nhau. Tất nhiên, điều đó không đánh mất sự tôn trọng của tôi dành cho ông ấy. Đây cũng không phải show diễn giữa tôi và Mourinho, mà giữa 2 đội bóng với nhau.

Tôi muốn đánh bại ông ấy. Tôi biết rõ ông ấy là một HLV đẳng cấp đến mức nào. Ngược lại, ông ấy cũng rất muốn đánh bại Chelsea – đội bóng cũ của ông ấy.”
 
VIDEO: Mourinho vs Chelsea và Lampard - Công tư phân minh, ái tình dứt khoát
Trước thềm trận Tottenham vs Chelsea diễn ra, Mourinho đã được các Phóng viên hỏi sâu về mối quan hệ giữa ông và học trò cũ Frank Lampard và Chelsea - CLB ông...
Tottenham lớn hơn Chelsea, Mourinho đã lựa chọn đúng
Dù đã diễn ra được vài tuần, nhưng cho đến nay bản hợp đồng giữa HLV Jose Mourinho với Tottenham vẫn gây ra bất ngờ với nhiều người.
TRỰC TIẾP Everton vs Arsenal 19h30 ngày 21/12 (Premier League 2019/20)
Trận đấu sớm nhất vòng 18 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang đi chung trên một hành trình số phận. Khởi đầu với nhiều hy vọng, rồi thất vọng, thay tướng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X