Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ thừa nhận bị Lampard chặn đường rời Chelsea

Thứ Sáu 18/10/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour đã tiết lộ anh từng xem xét khả năng rời Chelsea trước khi Frank Lampard tiếp quản.

Cầu thủ U21 Scotland được đánh giá rất cao này cho hay từng nghĩ tới việc tạm rời The Blues dưới dạng cho mượn trước khi thay đổi.

Gilmour được Lampard tin tưởng


Billy Gilmour gia nhập học viện Chelsea năm 2017 và lập tức để lại dấu ấn. Tiền vệ chỉ cao 1m68 nhưng đặc biệt khéo léo này là trụ cột U18 The Blues giành cú ăn 3 các giải quốc nội mùa 2017-18.

Sao trẻ Billy Gilmour thừa nhận bị Lampard chặn đường rời Chelsea hình ảnh
Gilmour từng nghĩ đến việc rời Chelsea để tìm cơ hội ra sân

Tuy nhiên, phải tới khi Lampard lên dẫn dắt Chelsea, Gilmour mới được lên đội 1. Chàng trai sinh năm 2001 đã có 2 trận cho The Blues lần lượt là khi vào thay người trước Sheffield United tại Premier League và chơi đủ 90 phút trước Grimsby Town tại cúp Liên đoàn.

Từng muốn ra đi


Thực tế, lò đào tạo Chelsea nhiều năm qua vẫn luôn sản sinh ra những tài năng trẻ sáng giá. Tuy nhiên, các HLV trước đó của họ đều chỉ chú ý tới thành tích thay vì ươm mầm cho các nhân tố triển vọng của đội 1.

Dưới thời Maurizio Sarri cũng tương tự và Gilmour từng không hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên tại Chelsea. Nhưng sự xuất hiện của Lampard đã đến đúng lúc và chàng trai sinh năm 2001 cũng thay đổi luôn quyết định.

HLV Lampard noi ve kha nang vao Top 4 NHA cua Chelsea
HLV Lampard xuất hiện và thay đổi điều đó

Gilmour nói với các phóng viên: “HLV Lampard đã nói chuyện với tôi. Ông ấy biết tôi muốn ra đi dưới dạng cho mượn nhưng cảm thấy sẽ tốt hơn nếu tôi ở lại. Rõ ràng là mọi chuyện đang diễn ra như vậy. Ông ấy chú ý đến những cầu thủ trẻ nhiều hơn.”

“Lệnh cấm chuyển nhượng thật khó chịu với Chelsea nhưng đó lại mang tới trải nghiệm tốt cho chúng tôi. Hy vọng, tôi có thể ra sân thường xuyên trên đội 1. Lampard vẫn trò chuyện với các cầu thủ bình thường. Ông ấy nói rằng tôi đang làm tốt và cần phải giữ phong độ để tiếp tục có mặt trên đội 1.”

“Tôi muốn theo đuổi giấc mơ của mình và chơi ở Premier League. Chọn Chelsea hòa ra lại là bước đi đúng đắn. Tôi đang thưởng thức nó. Kế hoạch đã được thiết lập và tiến bộ đang rất lạc quan.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X